Bạch Xà Truyện - Game Bạch Xà Tru Tiên được mua về Việt Nam thành công

QUỐC TẾ_ Sắp tới đây, cộng đồng game thủ Việt sẽ có cơ hội chơi Bạch Xà Truyện, trò chơi đã được mua về Việt Nam thành công.

Vốn dĩ Bạch Xà Truyện là một đề tài được nhiều người biết đến và quan tâm. Có nhiều bộ phim khai thác về chủ đề này mang đến những hình dung cụ thể cho người xem về thế giới yêu ma, huyền ảo. Bạch Xà Tru Tiên là một trong số những phiên bản game tiếp tục khai thác và phát triển mảng này và có được ít nhiều thành tựu tại thị trường Trung Quốc. Và nay, game đã được một đơn vị phát hành tại Việt Nam có tiếng sở hữu bản quyền và phân phối tại Việt Nam, với tên Bạch Xà Truyện.

Bạch Xà Truyện - Game Bạch Xà Tru Tiên được mua về Việt Nam thành công

Bạch Xà Truyện – Game Bạch Xà Tru Tiên được mua về Việt Nam thành công

Trò chơi Bạch Xà Truyện Mobile là tựa game MMORPG đề tài huyền ảo kề về những biến cố và diễn biến xoay quanh tình yêu giữa một bạch xà tinh tu luyện thành người (có tên là Bạch Nương Tử) và một chàng trai ở trần gian tên là Hứa Tiên. Mối tình này gặp vô vàn trắc trở, phong ba bão tố song vượt lên trên hết họ muốn chứng minh tình cảm dành cho nhau và mãi mãi không có chuyên chia phôi. Từ đó, bối cảnh và diễn tiến cốt truyện trong game sẽ nhuốm màu dân gian huyền bí.

Bạch Xà Truyện

Người chơi nhập vai vào nhân vật và phiêu lưu khám phá thế giới Bạch Xà Truyện và trải qua các thử thách để tìm kiếm được người mình thương nhớ. Điều đó có nghĩa rằng game thủ hoàn toàn có thể kết duyên, hò hẹn và bày tỏ tình cảm cho nhau giữa những người khác giới và đi đến tác thành đôi lứa. Các nhiệm vụ trong game đều thể hiện tinh thần PvP, PvE của game nhập vai rõ nét.

Bạch Xà Truyện

Bạch Xà Truyện

Trò chơi Bạch Xà Truyện Mobile được thể hiện bằng nền đồ họa 3D có xoay 360 độ, thế giới game mang đậm chất tiên hiệp. Nhìn chung, đây không phải là một tựa game được đánh giá quá cao trên phương diện hình ảnh song có chiều sâu gameplay cũng như đầu tư về hệ thống trang phục và hiệu ứng kỹ năng.

Clip gameplay trong Bạch Xà Truyện.

Hiện tại, nhà phát hành Việt Nam đang tiến hành chuyển Việt ngữ tựa game Bạch Xà Tru Tiên và sớm ra mắt gamer trong thời gian sớm nhất.

Fanpage tại Việt Nam: https://www.facebook.com/bachxavtc/

Tải game bản Trung Quốc: https://www.9game.cn/baishezhuxian/

10/10(2734 votes )