Ballad of Antara tựa game nhập vai hành động giả tưởng ra mắt vào 2025

Giới thiệu tổng quan game Ballad of Antara

Ballad of Antara là một game nhập vai hành động giả tưởng miễn phí sẽ được phát hành vào năm 2025 trên nền tảng PlayStation 5, PC và di động.

MỤC LỤC [Hiện]

Infold Games, nhà phát hành game nổi tiếng với các tựa game như Love and Deepspace và Infinity Nikki đã công bố một sản phẩm mới bổ sung cho dòng sản phẩm của mình: Ballad of Antara, tựa game này được phát triển bởi TipsWorks Studio.

Lấy bối cảnh ở một vùng đất giả tưởng bị tàn phá bởi cuộc xâm lược của một thế lực cổ xưa, Ballad of Antara đưa bạn vào hành trình cùng Dromos, một cô gái bí ẩn với sứ mệnh thống nhất thế giới. Nơi đây, "tinh hoa" của vùng đất đã bị tha hóa. Trên hành trình của mình, bạn sẽ gặp gỡ và đồng hành cùng các Emissaries - những thực thể mạnh mẽ sở hữu sức mạnh đặc biệt.

Ballad of Antara

Mỗi nhân vật sở hữu các lớp khác nhau, phong cách chiến đấu và cốt truyện riêng biệt, mang đến trải nghiệm chiến đấu đa dạng và lôi cuốn. Người chơi có thể linh hoạt chuyển đổi giữa đội gồm ba người, gia tăng chiều sâu chiến thuật trong các trận chiến.

Ngoài ra, người chơi sẽ được khám phá những vùng đất đa dạng với thiết kế môi trường chi tiết, từ những khu rừng rậm rạp đến những hang động bí ẩn. Một phần quan trọng của trò chơi là hành trình vào Para, một chiều không gian nguy hiểm, để tìm kiếm sự thật và phục hồi những tinh hoa đã mất của thế giới.

Ballad of Antara được phát triển bởi TipsWorks Studio, đội ngũ đứng sau thành công của Pascal's Wager - một game nhập vai hành động đã từng gây tiếng vang lớn khi ra mắt trên di động vào năm 2020, và sau đó là trên Steam và Nintendo Switch. Pascal's Wager nhận được sự khen ngợi từ cả giới phê bình và người chơi, với hơn 2 triệu bản được bán ra.

Với sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng, Ballad of Antara hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đột phá, mang lại trải nghiệm game nhập vai mới mẻ và hấp dẫn cho người chơi trên toàn thế giới.