Bản cập nhật BOOYAH Day của Garena Free Fire sẽ giới thiệu Clash Squad xếp hạng mùa 3

Bản cập nhật BOOYAH Day của Garena Free Fire sẽ giới thiệu Clash Squad Xếp hạng mùa 3, một vũ khí mới và hơn thế nữa
Bản cập nhật BOOYAH Day của Garena Free Fire sẽ giới thiệu Clash Squad xếp hạng mùa 3 - Ảnh 1.

Sẽ có một hòn đảo hồi sinh mới tên là The Arena

Garena Free Fire sẽ được cập nhật vào ngày 23 tháng 9 với bản cập nhật có tên là BOOYAH Day. Điều này sẽ giới thiệu một loạt nội dung bao gồm Clash Squad xếp hạng mùa 3, một loại vũ khí, một hòn đảo chờ mới và một số cải tiến khác.

Bản cập nhật BOOYAH Day của Garena Free Fire sẽ giới thiệu Clash Squad xếp hạng mùa 3 - Ảnh 2.

Clash Squad xếp hạng mùa 3 sẽ bắt đầu cùng với bản cập nhật sau đó và sẽ cung cấp cho người chơi một phần thưởng FAMAS Vàng. Người chơi sẽ có thể kiếm được skin súng trường tấn công lạ mắt này nếu người chơi đó đạt được Vàng III trở lên trong mùa giải.

Cùng với các phiên bản sáng bóng của vũ khí hiện có, PARAFAL cũng sẽ sớm ra mắt. Đây là một khẩu súng trường chiến đấu AR, tự hào có sức công phá cao và tầm bắn đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, nó có tốc độ bắn khá chậm nên bạn sẽ muốn đảm bảo mỗi lần bắn đều có giá trị.

Bản cập nhật BOOYAH Day của Garena Free Fire sẽ giới thiệu Clash Squad xếp hạng mùa 3 - Ảnh 3.

• Sát thương: 48

• Băng đạn: 30

• Tốc bắn: 0,245

Các thay đổi khác đã được thêm vào theo yêu cầu của người chơi. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng đi chơi với bạn bè của mình trong The Training Grounds nhờ các điểm hồi sinh được tối ưu hóa. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể chơi cùng nhau trong minigame Target Arcade mới, tấn công lẫn nhau bằng súng phun lửa mới được bổ sung.

Bản cập nhật BOOYAH Day của Garena Free Fire sẽ giới thiệu Clash Squad xếp hạng mùa 3 - Ảnh 4.

• 3 giây để hạ gục đối thủ

• 1 giây để phá vỡ tường băng

Ở những nơi khác, hòn đảo hồi sinh mới có tên The Arena sẽ được thêm vào với bản cập nhật BOOYAH Day. Điều này được thiết kế cho Free Fire Continental Series 2020 và có thể thu hút những người quan tâm đến khía cạnh cạnh tranh của trò chơi.