Bạn gái ADC tiết lộ mẹ người yêu sống rất thoáng: “Ở chung nhiều năm rồi cưới cũng không sao”

Kim Chung Phan chia sẻ, gia đình ADC và nhà mình đã chốt cưới tuy nhiên không phải bây giờ.

Để nói về chuyện tình cảm của cựu “thần rừng” Team Flash - ADC, "không suôn sẻ" là điều người hâm mộ nghĩ đến. Còn nhớ thời gian đầu công khai hẹn hò, ADC và bạn gái Kim Chung Phan được cho là cặp đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên khoảng thời gian sau đó, vì một vài nguyên nhân khách quan, tuyển thủ Team Flash bị chỉ trích là vì yêu đương mà xuống phong độ. Có một thời gian dài, cặp đôi phải hứng chịu khá nhiều đợt “tấn công” tinh thần nặng nề. Dẫu vậy, cả hai vẫn bên cạnh, động viên nhau.

Bạn gái ADC tiết lộ mẹ người yêu sống rất thoáng: “Ở chung nhiều năm rồi cưới cũng không sao” - Ảnh 1.

Sau khi ADC giải nghệ, anh có nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn gái hơn. Anh chàng thường xuyên đưa người yêu đi du lịch, hẹn hò. Trong tất cả những dịp đặc biệt, cả hai luôn có nhau bên cạnh. Tình cảm mặn nồng này khiến nhiều fan tò mò cả hai bao giờ sẽ làm đám cưới. Gửi thắc mắc này cho bạn gái của ADC, cô nàng Kim Chung Phan tiết lộ: 

“Cả hai gia đình chốt sổ rồi nha nhưng không phải bây giờ. Vẫn được ở chung và làm ăn cái đã, mẹ Chinh bảo giờ này là phải sống Tây, ở chung nhiều năm rồi cưới cũng không sao”.

Bạn gái ADC tiết lộ mẹ người yêu sống rất thoáng: “Ở chung nhiều năm rồi cưới cũng không sao” - Ảnh 2.

Như vậy, hot TikToker đã khẳng định, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới nhưng sẽ vào thời điểm thích hợp khi cả hai đã sẵn sàng. Qua lời chia sẻ của mình, cô nàng vô tình tiết lộ, mối quan hệ thân mật của mình với mẹ người yêu khi gọi “mẹ Chinh” ngọt như mía lùi, đồng thời cho thấy mẹ chồng tương lai là người sống cực kỳ thoáng, chấp nhận chuyện ở chung hay sống thử mà không hề định kiến, miễn sao các con mình thoải mái là được.

Trước đó cô Chinh - mẹ ADC được biết đến là mẫu mà tất cả các game thủ đều mơ ước. Chấp nhận và ủng hộ con trai tuyệt đối, mẹ của ADC chẳng thiếu những phát ngôn đi vào lòng người. Khi ADC thi đấu chưa tốt, mẹ anh chàng này đã tuyên bố câu xanh rờn: "Tiền giải không quan trọng, nhà không thiếu tiền, chỉ cần Chiến vui là được". 

Bạn gái ADC tiết lộ mẹ người yêu sống rất thoáng: “Ở chung nhiều năm rồi cưới cũng không sao” - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, cô Chinh còn có tư tưởng hiện đại. Ngay từ đầu, cô đã tin tưởng và ủng hộ vào tình yêu của con trai: “Cô luôn ủng hộ các quyết định của em. Chiến ưng ai thì cô ưng người đó chứ không có tiêu chuẩn gì cả”. 

Từ đó, có thể hiểu được mức độ "chất chơi" của bà mẹ này đến thế nào rồi.