Bạn gái Zeros tung "siêu phẩm", "tâm hồn" ngộp thở chiếm trọn spotlight

Bạn gái Zeros lại một lần nữa khiến fan nam trầm trồ không ngớt.

Dù lãnh án global ban vì phát ngôn không đúng mực, nhưng cái duyên của Zeros với sự nghiệp streamer vẫn còn. 

Không thể phủ nhận độ hot của cái tên này với đông đảo người hâm mộ cộng đồng LMHT Việt Nam. Bên cạnh những "content" độc nhất vô nhị trên kênh cá nhân, người theo dõi anh chàng còn đặc biệt quan tâm đến chuyện tình của Zeros với bạn gái vừa nóng bỏng, gia thế cũng không phải dạng vừa.

Bạn gái Zeros tung

Yogurt là ái nữ nhà giàu, bố là một đại gia người Anh, đồng chủ nhân của một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở quận 1. Cô nàng chỉ tranh thủ livestream giải trí sau cả ngày miệt mài làm việc trong công ty của gia đình. Dù thời gian phát sóng không nhiều thế nhưng nhan sắc và duyên ăn nói đã nhanh chóng giúp Yogurt có được cảm tình của đông đảo fan nam.

Bạn gái Zeros tung
Bạn gái Zeros tung

Thậm chí, phải khẳng định rằng, chính vóc dáng đồng hồ cát nuột nà, nước da phát sáng, đặc biệt "tâm hồn" phổng phao chính là điểm cộng lớn của nữ streamer. Dù không ít lần diện trang phục bó sát, phong cách nửa kín nửa hở khoe vòng 1 đẫy đà nhưng lần nào gái xinh này cũng khiến cộng đồng đứng ngồi không yên.

Mới đây nhất, thêm một lần nữa, bạn gái Zeros tung "trailer" siêu phẩm, ghi lại vài khoảnh khắc cô nàng đi chụp hình cá nhân trong một studio. 

"Tâm hồn" ngộp thở của người đẹp chiếm trọn spotlight, dân tình trầm trồ không ngớt. Từ đây, đa số dành sự ganh tỵ cho Ma vương số hưởng.

Bạn gái Zeros tung
Bạn gái Zeros tung
Bạn gái Zeros tung
Bạn gái Zeros tung

Được biết, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò hồi tháng 4/2022 sau loạt content (nội dung) đột nhập nhà nữ streamer 2k, cùng nhau livestream, trao nhau những cái hôn má tình tứ trước mặt bàn dân thiên hạ. Trải qua không ít lần đường ai nấy đi rồi tái hợp, Zeros và gái xinh giờ đây vẫn ở bên nhau, cả hai khiến khán giả cho rằng mọi biến cố, sóng gió tình cảm trước đó chỉ là cố tình "diễn" tạo drama cho kênh mà thôi.