Bạn là kiểu dân chơi “Bóc bánh quay tay, trúng ngay quà đậm” nào?

Dạo gần đây các dân chơi (game) chuyền tay nhau link full HD không che www.swing.com.vn bị leak ra. Và truyền tai nhau chỉ cần bấm vào link là tha hồ bóc bánh trả tiền, quay tay các kiểu mà còn trúng nhiều quà đậm.

Tôi đây với bản tánh mê “bánh ngon trái lạ” nên vừa thấy link leak ra trên Facebook là rạo rực vào ngay. Ơ thế mà mới vào trang nó đòi pass-code các ông ạ. Hỏi ra thì biết pass-code của nó không phải cú pháp “Bạn anh X” nào cả, mà phải gank pass-code trong mấy gói snack SWING có hình mấy em tướng ý.

Tôi ba chân hai trái phóng nhanh ra tất cả tiệm tạp hoá trong bán kính 20 con hẻm gank tất tần tật gói SWING loại mới. Và suốt cả tháng sau, ngày nào cũng phải vào web, nhập code, quay 1 nháy mới đỡ thèm. Sau một thời gian nằm vùng, tôi gặp không ít các hảo SWING đệ với đa dạng trường phái gank pass bóc bánh quay tay. Mạn phép tổng hợp lại chia sẻ cho các dân chơi.

Team Backhand (Tạm dịch là bàn tay…thúi)

Chỉ cần gank pass-code trong mỗi gói snack SWING, nhập lên web quay tay là bao trúng hàng xịn. Không hàng to cũng hàng nhỏ, từ loa JBL, sạc dự phòng, áo khoác đến quà khủng trong game Liên Quân. Bóc bánh quay tay, vận may sẽ đến!

Mà team này làm như kiếp trước nặng nghiệp, nên kiếp này không trúng gì ngoài trúng gió. Quay vạn lần như một, mãi mãi “Chúc bạn may mắn lần sau”. Âu cũng do…ăn ở. Nếu bạn cầm tinh là BÀN TAY THÚI thì không sao cả. Hãy tích cực ăn SWING, hương vị đậm đà giòn tan sẽ đánh tan nghiệp tụ bàn tay.

Bạn là kiểu dân chơi “Bóc bánh quay tay, trúng ngay quà đậm” nào? - Ảnh 1.

Team ‘Bóc tem 69’

Ở đời có nhiều loại khoái cảm. Lạ thay cái team bóc bánh này lại đặc biệt mê mẩn cái thú “bóc tem”. Gank tem mới như đi rừng săn bùa đỏ, như cắn cỏ lùng hàng real. Chẳng màng quay tay lấy quà khủng, chỉ thèm thuồng 69 … tướng Liên Quân Mobile.

Bạn là kiểu dân chơi “Bóc bánh quay tay, trúng ngay quà đậm” nào? - Ảnh 2.

Mỗi khi bóc snack SWING, team này chỉ chực chờ bóc đủ bộ tem (sticker) 69 tướng Liên Quân Mobile, đặng dán cặp, dán điện thoại, dán vở, dán trán, dán nách. Slogan của team BÓC TEM 69 là: Xé bánh, bóc tem, dán dán dán! Còn pass-code “quay tay” thì không quan tâm lắm. Nếu bạn muốn thử khoái cảm bóc tem 69 thì hãy tìm đúng gói snack SWING loại 30g hoặc trao đổi “hàng ngon” cho các đồng tem khác nhé.

Team Batra

Băng nhóm BATRA hay còn gọi là băng Bánh Tráng có địa bàn hoặc động chủ yếu ở Long An. Khét tiếng với ngón nghề lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng nướng bơ tỏi trứng cút tôm khô mắm ruốc. Khi trúng giải thì hô hào: “Quả là trời cao có mắt”. Còn hễ quay trượt là ôi thôi BATRA oán như thi trượt tú tài: “Ông trời có mắt như cận!”.

Chưa nhận Quân Huy Liên Quân từ SWING thì kêu gào cào phím tố ban tổ chức lừa dối, mất niềm tin vào nhân loại và vũ trụ. Nhận được Quân Huy phát là “SWING is love, SWING is life!”

Bạn là kiểu dân chơi “Bóc bánh quay tay, trúng ngay quà đậm” nào? - Ảnh 3.

Team hoa-rơi-cửa-phật-vạn-vật-tùy-duyên

Team tập hợp những hoàn cảnh tréo ngoe lâm ly bi dark (đát).

Kẻ muốn bóc bánh chỉ để tìm tem tướng (sticker) thì toàn ra pass-code. Lại có kẻ đam mê code thì full bộ sticker không che.

Người một skill bẻ đôi trong Liên Quân cũng không biết mà quay mãi toàn ra Quân Huy. (Mà cũng không biết Quân Huy là cái gì nốt, khổ thế).

Có tên chăm chỉ nhập cả trăm code chẳng trúng gì (tên này thuộc team Bàn Tay Thúi chuyển qua), vậy mà có đứa nhập đúng 2 code trúng liền Iphone X.

Bởi thế mới nói, hoa rơi cửa Phật vạn vật tuỳ duyên. Cuộc sống mà, trúng trật tại hên xui. Thôi cứ bóc SWING quay tay đều đặn, duyên lành sẽ đến với người chân thành.

Bạn là kiểu dân chơi “Bóc bánh quay tay, trúng ngay quà đậm” nào? - Ảnh 4.

Team 3 giây

Các huynh đệ này chắc fan anh Lou Hoàng với bài ruột là “Não cá vàng”. Team nổi tiếng với trí nhớ không quá 3 giây của mình. Mãi nhìn hàng họ quay tay nên toàn quên điền những thông tin quan trọng như Open ID hay số điện thoại nên không thể nhận quà hay quân huy từ chương trình.

Bạn là kiểu dân chơi “Bóc bánh quay tay, trúng ngay quà đậm” nào? - Ảnh 5.

Team âm thầm bên Swing

Không ồn ào, team này đa phần ở Hà Nội nên hướng nội. Mặc kệ các team khác, ÂM THẦM BÊN SWING ngày ngày tuần tuần lặng lẽ bóc bánh quay tay, tích đức … à nhầm tích code như sinh viên cuối tháng tích mì gói. Với chiến thuật “SWING bóc lâu ngày cũng đầy code”, team này chỉ lăm le giải tuần, ít là 5.350 quân huy, nhiều thì tận 10.700 quân huy, còn mấy giải kia chẳng hề màng tới.

Bạn là kiểu dân chơi “Bóc bánh quay tay, trúng ngay quà đậm” nào? - Ảnh 6.

Vậy bạn thuộc dân chơi của team nào? Quay tay ngay cùng SWING để gia nhập cộng đồng Bóc Bánh Quay Tay, Trúng Ngay Quà Đậm để khám phá tính cách bản thân ngay nhé.

Mọi chi tiết truy cập vào link full HD không che www.swing.com.vn. (Share link cho các dân chơi khác trước khi bị xoá nha nha)