Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile!

Nữ Oa, Viêm Đế, Hằng Nga, Tề Thiên Đại Thánh, Kim Thân La Hán… và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong thần thoại Trung Hoa cổ đại sẽ xuất hiện trong Thần Ma Mobile.

Được nhìn thấy vị đại hiệp mà mình yêu thích trên phim ảnh, truyện tranh là một điều rất thú vị, thế nhưng, nó sẽ còn đặc biệt hơn nữa nếu như được tự tay chiêu mộ và sát cánh với họ trên con đường khám phá thế giới. Thần Ma Mobile chính là tựa game sẽ đem đến cho bạn cơ hội được chu du vào cuộc phân tranh tam giới lớn nhất từ trước tới nay. Ở thời điểm mà ngay cả các vị cổ thần như Nữ Oa, Viêm Đế, Phục Hy cũng đang dần bất lực trước sức mạnh của tên Ma Vương, liệu bạn, một kẻ vô danh, sẽ làm cách gì để đảo ngược thế cờ, đem lại bình yên cho nhân gian?

Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile! - Ảnh 1.
Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile! - Ảnh 2.

Nữ Oa

Nhiều người chơi đã không khỏi bất ngờ khi thấy Nữ Oa xuất hiện trong cuộc phân tranh này. Được coi là nữ thần toàn năng nhất từ trước đến nay, Nữ Oa vốn sở hữu nguồn sức mạnh đủ sức hủy thiên diệt địa. Vậy thì liệu trong Thần Ma Mobile bà sẽ chiến đấu như thế nào? Câu trả lời chính là đá ngũ sắc. Bà sử dụng những viên đá năm xưa từng vá trời, nay truyền thêm linh khí để tấn công bọn yêu ma hoành hành. Đây chính là một trong những món thần khí mạnh mẽ nhất, đảm bảo cho đòn sát thương không một ai có thể cản phá nổi.

Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile! - Ảnh 3.

Viêm Đế

Nhiều người khi nhắc tới Viêm Đế sẽ nghĩ ngay đến một vị thần chuyên "làm nông", nhưng nếu bạn chưa biết thì chữ "viêm" còn tượng trưng cho hỏa. Hình tượng của Viêm Đế trong Thần Ma Mobile đích thực là lấy từ cảm hứng này. Ông được trang bị bộ trang phục ánh lên sắc đỏ hừng hực của lửa, những đòn tấn công vũ bão, nuốt trọn nạn nhân xấu số.

Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile! - Ảnh 4.

Thái Bạch Kim Tinh

Vị thần từng hết lòng giúp đỡ Tôn Ngộ Không trong series phim tuổi thơ vốn có tạo hình hơi "ông lão" mà vào Thần Ma Mobile lại "soái ca" đến lạ. Gần đây nhất, ở BXH các nhân vật được các fan mong chờ, Thái Bạch Kim Tinh cũng là cái tên được nhắc đến liên tục. Mặc dù đã được tặng FREE tướng đỏ Hoa Thiên Cốt nhưng với lòng tham không đáy của nhiều gamer, việc "xin" thêm những tướng "ngầu ngầu" kiểu như Thái Bạch Kim Tinh là không hiếm.

Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile! - Ảnh 5.

Tiểu Bạch Long

Tiếp tục là một nhân vật khác đến từ Tây Du Ký, thế nhưng, Bạch Long trong Thần Ma Mobile không còn "phế" nữa đâu nhé. Được xếp vào hàng tướng thủ có phẩm chất cao ngất ngưởng, vừa chống chịu sát thương tốt, Tiểu Bạch Long còn có thể công kích toàn đội hình đối phương khi gọi đến một cơn sóng lớn, nhấn chìm toàn bộ kẻ địch, hồi sinh mệnh bản thân.

Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile! - Ảnh 6.

Ma Thần

Kẻ địch sau cuối mà người chơi phải chiến đấu rốt cuộc có sức mạnh như thế nào? Đúng với tên gọi của hắn, Ma Thần sử dụng luồng âm khí tích tụ để công kích toàn đội hình đối phương. Những tiếng kêu than ai oán từ các sinh linh đã bị hắn hủy diệt lại tiếp tục phải chịu sự điều khiển của Ma Thần, quay sang cắn xé tới tấp nạn nhân của chúng. Hãy dè chừng với nhân vật này vì rất sớm thôi, trên con đường giải cứu tam giới, bạn sẽ phải đối chọi lại với sức mạnh không tưởng mà đến cả các vị cổ thần cũng phải cam bái hạ phong.

Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile! - Ảnh 7.

Diêm La Vương

Nếu bạn đọc chưa biết thì Diêm Vương vốn dĩ là 10 người chứ không phải 1, Diêm La Vương trong Thần Ma Mobile là vị vua cai quản tầng đầu tiên của địa ngục. Ông là người nắm giữ sổ sinh tử, quyết định kẻ xấu số phải rời bỏ cõi trần để chịu tội hình dưới âm phủ. Khác với tưởng tượng của nhiều người, Diêm La Vương trong Thần Ma Mobile có một tạo hình khá "hiền lành" nhưng sự đáng sợ chỉ đến khi ông ta bắt đầu giơ bút và viết tên kẻ địch vào cuốn sổ của mình, như trong Death Note vậy…

Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile! - Ảnh 8.

Thiên Đế

Vốn là người cai quản thiên đình, đức cao vọng trọng nhưng trong tình thế cấp bách, chính Thiên Đế cũng phải góp sức vào cuộc chiến không hồi kết này. Đây là nhân vật khá thú vị, được bảo hộ bởi long khí, Thiên Đế trở thành gã tanker đích thực, che chắn cho đồng đội khỏi những đòn sát thương dồn dập và đương nhiên, tăng cao sức chịu đựng của bản thân, đẩy mạnh khả năng sinh tồn.

Bạn thắc mắc các vị cổ thần Trung Hoa ngày xưa “tung chưởng” sẽ bá đạo như thế nào? Hãy chờ Thần Ma Mobile! - Ảnh 9.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của Thần Ma Mobile tại: https://www.facebook.com/thanmamobile/

Trang chủ: https://thanmamobile.vn/