Bandai Namco đã cho phép download Sword Art Online VR: Lovely Honey Days

Lại thêm một ứng dụng có chủ đề Sword Art Online (SAO) nữa đến từ ông trùm “hút máu” Bandai Namco.

Vậy là sau nhiều thời gian phải chờ đợi, cuối cùng Bandai Namco cũng đã chính thức cho phép người dùng download SAO VR: Lovely Honey Days.

saovr Bandai Namco đã cho phép download Sword Art Online VR: Lovely Honey Days 1

SAO VR: Lovely Honey Days là một ứng dụng VR (thực tế ảo) cho phép người dùng tương tác trực tiếp với cô nàng Asuna từ series SAO. Người chơi sẽ hóa thân trở thành “đấng” Kirito để hẹn hò với Asuna qua nhiều tập (episode) trong ứng dụng. Để có thể tăng tính chân thực nhất cho người chơi, Bandai đã đưa vào đây vô số những cử chỉ hành động dành cho Asuna cũng như nhiều bộ trang phục nổi bật và gắn liền với cô nàng này dựa trên bản Light Novel cũng như anime.

saovr2 Bandai Namco đã cho phép download Sword Art Online VR: Lovely Honey Days 2saovr3 Bandai Namco đã cho phép download Sword Art Online VR: Lovely Honey Days 3saovr4 Bandai Namco đã cho phép download Sword Art Online VR: Lovely Honey Days 4

SAO VR: Lovely Honey Days là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và cho phép người dùng có thể trải nghiệm tập 1 mà không cần trả phí. Ở các tập sau thì bạn sẽ phải bỏ một khoản tiền để mua nếu muốn tiếp tục chơi. Hiện tại, Bandai đã cho phép người dùng tại Nhật Bản có thể tải về. Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị chạy iOS thì bạn sẽ cần có tài khoản Appstore Nhật để có thể download, còn với Android thì các bạn có thể tải tại đường link bên dưới:

Trang chủ: https://asunavr.sao-game.jp/

iOS: https://itunes.apple.com/jp/app/id1384874053?mt=8

Android (GG Play): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.saovr_asuna

Android (QooApp): https://apps.qoo-app.com/en/app/6509