Bang chủ điên đầu vì quả "bóp team cực mạnh" của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi...

“Thân Bang Chủ phải chọn vợ hay chọn anh em đây?”.

Cảnh giới cao nhất của một game thủ khi chơi game, có lẽ không hẳn là việc đứng top, khỏe nhất server hay vạn người trọng vọng nằm ở việc hữu duyên tìm thấy một nửa còn thiếu của cuộc đời mình. Đứng trên đỉnh cao một mình mãi cũng sẽ thấy cô đơn, còn nếu bên cạnh lúc nào cũng có một người tri kỷ thì cả cuộc đời đã là mười phần viên mãn.

Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 1.

Có "gấu" trong game và cùng mặc đồ đôi như thế này vẫn luôn là khao khát của rất nhiều anh em

Đó cũng chính là lý do mà các tựa game cho phép người chơi kết hôn với nhau thường được quan tâm hơn cả. Sau một thời gian thả thính, nói chuyện tâm sự thâu đêm suốt sáng, cùng dìu dắt nhau qua từng phó bản, từng hoạt động, rồi tiến tới, rồi ngỏ lời và rồi một đám cưới trước sự chứng kiến của cả server chính là đoạn kết đẹp nhất mà ai ai cũng đều mong muốn. Cưới vợ trong game thôi mà cũng hồi hộp, tim đập chân run, bổi hồi bồi hồi.

Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 2.
Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 3.

Thế nhưng mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh.Có những đám cưới diễn ra hạnh phúc đủ đầy thì cũng có những quả đám cưới thuộc dạng "bóp team cực mạnh", tiến thoái lưỡng nan, mông lung như một trò đùa khiến không chỉ người cưới mà cả người đi ăn cưới cũng phải đau đầu. Anh chàng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile dưới đây chính là ví dụ điển hình.

Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 4.

Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng

Không ai biết chàng và nàng quen nhau từ đâu, được bao lâu, "chim chuột" nhau như thế nào mới đến được ngày hôm nay, chỉ biết rằng cuối cùng "nàng" cũng đã cắn câu, đồng ý theo chàng về rinh. Như một sự ga-lăng đã ăn sâu vào máu thì thời gian, ngày giờ tổ chức đám cưới "chàng" đều nhường cho "nàng" toàn quyền quyết định. Và đó cũng là khi bi kịch bắt đầu!

Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 5.

Một đám cưới trong mơ của bất cứ game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nào

Người ta thường nói "đàn bà là niềm đau" quả thực không sai chút nào, cứ hở ra một cái là kiểu gì cũng gây họa, mà nhất là đứng sau những người đàn bà dám sai chính là những người đàn ông dám tin. Rõ ràng đã thống nhất với nhau sẽ tổ chức đám cưới vào 21h ngày Chủ Nhật, ấy thế mà ông nói gà bà nói vịt, cứ gật gà gật gù rồi đặt thành 21h Thứ Bảy mà chẳng hề hay biết, đến nỗi phát đi cả 500 cái thiệp mời rồi mà đôi chim cu vẫn vô cùng... yên tâm.

Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 6.
Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 7.

Rồi giờ sao, chọn con tim hay là nghe lý trí?

Chỉ đến khi các anh em trong group chat bang hội hỏi ngược lại thì thanh niên mới tá hỏa nhận ra 21h Thứ 7 chính là giờ công thành chiến, cả tuần mới có một lần. Mọi chuyện chắc có lẽ cũng bớt căng thẳng nếu như thanh niên này không là... bang chủ. Không lẽ trong khi các huynh đệ xương máu đang lăn xả sống chết trên chiến trường thì mình lại... vi vu thưởng ngoạn xuân thủy, nhất bái thiên địa nhị bái cao đường? Không lẽ khi cả server còn đang bận lao vào nhau trong một cuộc chiến vinh - nhục thì đôi uyên ương lại phải lặng thầm uống chén ly bôi trong một lễ đường... đìu hiu không một bóng người?

Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 8.

Chẳng ai muốn giờ phút thiêng liêng này mà lại không nhận được sự chúc phúc của anh em bè bạn

Nếu như ai chưa biết thì hoạt động Công Thành Chiến trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile được tổ chức mỗi tuần 1 lần vào tối thứ 7 từ 21h đến 21h 45 phút. Người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 thành để tiến đánh cùng anh em bang hội. Mỗi thành sẽ chia ra bang thủ và bang công ngẫu nhiên, bang nào chiếm được nhiều tháp cứ điểm nhất sẽ được tăng thêm điểm trên bảng xếp hạng. Có 3 tháp là Năng Lượng, Tinh Hồn và Phong Ấn và 2 cổng thành.

Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 9.

Công Thành Chiến chỉ diễn ra duy nhất một tuần một lần

Là game thủ dòng nhập vai, ai cũng đều hiểu trong những hoạt động như thế này thì tài lãnh đạo của bang chủ sẽ đóng vai trò tiên quyết, kế đến là sự đồng lòng của tất cả các thành viên. Quân mất tướng như rắn mất đầu, đó cũng chính là điều đang khiến vị bang chủ này cực kỳ khó xử, không biết phải chọn vợ hay chọn anh em, mà 500 anh em cũng không biết nên chọn bang chủ hay chọn đại cục, kiểu gì được bên nọ cũng phải mất trắng bên kia.

Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 10.
Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 11.
Bang chủ điên đầu vì quả bóp team cực mạnh của gấu: Tổ chức đám cưới vào đúng giờ công thành chiến, 500 thiệp mời đã phát đi... - Ảnh 12.

Tuy có trả lời dõng dạc: "Thành có 3 cái và lấy cái nào cũng được nhưng vợ chỉ có một", song chắc chắn trong lòng vị huynh đài đây đang là cả một cơn bão tố. Qua câu chuyện này cũng là kinh nghiệm cho tất cả chúng ta, chớ nên khinh suất mà giao những quyết định quan trọng vào tay phụ nữ...

Tham gia chiến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ngay cùng 80 triệu người chơi trên toàn cầu tại đây chỉ với 1 click: 

http://thucson.vn/rd/gamek