Bang hội liệu có tầm ảnh hưởng “siêu to khổng lồ” đến 1 tựa game không? - Game Mobile

Mỗi 1 tựa game sắp bắt đầu, chúng ta thường tự hỏi vì sao ai ai cũng nháo nhào xây bang lập hội, kêu gọi người chơi gần xa đến gia nhập?

Đây chắc có lẽ là điều quá thường thấy, quá quen thuộc trong game online, nhất là các game thuộc thể loại nhập vai. Bang hội luôn là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ game thủ nào, có vợ/chồng chơi chung hay không họ không cần quan tâm nhưng nếu không tìm được 1 bang hội ưng ý thì quả là thảm họa lớn trong cuộc đời.

Bang hội liệu có tầm ảnh hưởng “siêu to khổng lồ” đến 1 tựa game không?

Từ khi nào mà bang hội lại có sức ảnh hưởng to đến thế trong game online? Chúng ta cũng không rõ nữa, chỉ biết nếu không có bang (guild) thì chắc chắn mất đi 1 nửa thú vui. Bang còn có 1 khái niệm khác, gần gũi thân thiết hơn, chính là: Nhà.

Nơi đây sẽ tụ hội hàng trăm nhân vật đến từ tứ xứ, do Bang Chủ khai sáng và dẫn dắt, tất cả thành viên cùng nhau vun vén, xây dựng bang ngày 1 lớn mạnh bằng việc làm nhiệm vụ. Qua đó cũng dễ dàng tìm hiểu nhau hơn. Và rồi tiếp đến là những cuộc công thành, chiến bang, đua top,… tất cả cùng nhau chống lại bang khác, tình nghĩa anh em, sự đoàn kết được thể hiện rõ rệt trong phân khúc này.

Bang hội liệu có tầm ảnh hưởng “siêu to khổng lồ” đến 1 tựa game không?

Rồi tiếp nữa là đến hàng loạt buổi họp mặt ngoài đời, chiến hữu game trở thành những người bạn thân thiết với nhau lúc nào không hay. Tính tương tác cộng đồng từ bang hội phải nói là cực kỳ to lớn. Và càng ngày, người ta càng nhìn vào cộng đồng để đánh giá 1 tựa game có thực sự phồn vinh hay tẻ nhạt. Bang hội chính là yếu tố đầu tiên để làm cơ sở cho việc đó.

Bang hội liệu có tầm ảnh hưởng “siêu to khổng lồ” đến 1 tựa game không?

Có rất nhiều tiêu chí mà game thủ đặt ra cho bang hội của mình. Có bang không màng thế sự, chọn việc online game vui là chính, nhiều khi chỉ cần “8 nhảm” rồi thoát là cũng đủ cười cả ngày. Có bang lại chú trọng vinh quang hơn hẳn, việc đầu tiên họ làm trong 1 tựa game chính là khẳng định thực lực của mình với tất cả mọi người.

Với trường hợp này, dạo gần đây làng game Việt đã dậy sóng với những tuyên bố hùng hồn từ Phá Game Bang trong Giang Hồ Chi Mộng. Và người dẫn đầu cũng là nhân vật rất quen thuộc: Siêu bang chủ – Ngọc Ken, người từng rất nổi tiếng với tuyên ngôn: “Chơi không chỉ để vui, chơi là phải phá đảo”.

Bang hội liệu có tầm ảnh hưởng “siêu to khổng lồ” đến 1 tựa game không?

Hơn 5 năm lăn lộn qua rất nhiều game đình đám, Phá Game Bang không chỉ có 1 bang chủ đầy nhiệt huyết mà còn sở hữu lượng thành viên kỳ cựu khá đông, tình nghĩa của họ đã thuộc vào hàng thân thiết và sâu sắc thật sự, không đơn thuần là “bạn game” như bình thường nữa.

Giang Hồ Chi Mộng của Funtap chính là vùng trời mà họ chọn để làm nên những kỷ lục mới trong làng game cũng như đưa ra mục tiêu đầy tính thử thách cho chính bang hội của mình.

Bang hội liệu có tầm ảnh hưởng “siêu to khổng lồ” đến 1 tựa game không?

“PGB  là bang hội đã được xây dựng và phát triển suốt 5 năm qua, tôi dám khẳng định PGB không sợ bất kì bang hội nào trong làng game mobile Việt Nam”.

Đó chính là tuyên bố cực kỳ hùng hồn của siêu bang chủ Ngọc Ken. Sau khi tìm hiểu thân thế của Phá Game Bang, nhiều người chơi của Giang Hồ Chi Mộng đã nhanh chóng kêu gọi thành viên, không chỉ lập bang mà còn tạo luôn cả liên minh để chuẩn bị chống chọi trước “bão dữ” sắp tới.

Sở dĩ giang hồ có phần khiếp vía như thế cũng bởi vì gần đây nhất, Phá Game Bang đã đứng top game Thiên Kiếm Mobile, đánh bại hàng loạt bang hội khủng để dành phần thưởng cực hot từ hiện vật cho đến ingame. Khẳng định sức mạnh vô đối của 1 tập thể hùng mạnh. Và đây cũng chính là thứ mà Ngọc Ken luôn tự tin khi được ai hỏi về Phá Game Bang.

Bang hội liệu có tầm ảnh hưởng “siêu to khổng lồ” đến 1 tựa game không?

Bang hội liệu có tầm ảnh hưởng “siêu to khổng lồ” đến 1 tựa game không?

“Đối với PGB (Phá Game Bang) dù lực chiến bạn 1 tỷ hay 100 thì đó cũng chỉ là con số, không phải là thước đo xét duyệt thành viên mà cái tinh thần tập thể mới là điều kiện cần và đủ để bạn có 1 suất chính thức trong ngôi nhà PGB”.

Thật vậy, Mọt tui đã từng thấy có không ít bang hội sở hữu lượng thành viên “chất như nước cất”, toàn đại gia với chỉ số nhân vật và trang bị khủng, nhưng vẫn thua trong các cuộc chiến. Lý do chính là họ chưa thực sự hòa nhập thành 1 tập thể. Thế mới nói, có tiền chưa hẳn đã là có tất cả, bạn còn cần kỹ thuật và sự tương tác mạnh từ các thành viên mới có thể nhận chiến thắng tuyệt đối.

Gọi tên 5 tựa game mobile bùng nổ sau Tết Nguyên Đán
Sau Tết Nguyên Đán, các nhà phát hành tiếp tục bước vào cuộc đua không hồi kết và theo đó, hàng loạt tựa game mobile cũng đang “chực chờ” bùng nổ.

Với tình hình này, Giang Hồ Chi Mộng hứa hẹn sẽ “tưng bừng khói lửa” trong vài ngày tới bởi chưa gì hết, các bang đã có độ cạnh tranh mạnh mẽ như thế rồi!

Cùng chờ đón xem Phá Game Bang có lại 1 lần nữa tạo nên kì tích trong Giang Hồ Chi Mộng không nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoChiMongFuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/tuyetthevolamfuntap/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e