Basketball Battle game bóng rổ miễn phí cho Android/iOS

Basketball Battle để có thể phục vụ những game thủ ưa thích thể thao nói chung và bộ môn bóng rổ nói riêng.

Những tựa game thể thao luôn khiến người chơi cảm thấy thích thú bởi họ được thỏa sức với đam mê thể thao ngay trên di động. Do vậy nhà phát hành DoubleTap Software đã cho ra mắt tựa game Là một bộ môn thể thao phổ biến tại một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Philippines và đặc biệt là Mỹ, mặc dù không phổ biến bằng bóng đá song không thể phủ nhận sự hâm mộ cuồng nhiệt mà người chơi dành cho bộ môn này.

Luật chơi của Basketball Battle khá đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là đưa được quả bóng vào rổ của đối phương một cách đúng luật và đồng thời ngăn cản đối phương ném bóng vào rổ của bạn. Bóng rổ là bộ môn thể thao đồng đội nhưng trong trò chơi này là những trận đấu 1v1 gay cấn.

Thu thập những siêu sao nổi tiếng

Basketball Battle là một tựa game thể thao thực thụ khi đựa các game thủ vào những trận bóng rổ hấp dẫn. Tại đây bạn phải hoạt động một cách thực sự, từ những việc di chuyển nhân vật, tranh bóng và tung những cú ghi điểm trực tiếp đưa bóng vào lưới của đối phương.

Ban đầu khi bạn chưa quen với lối chơi của game, bạn sẽ được tập luyện một mình với những thao tác di chuyển và ném bóng trong nhiều khoảng cách khác nhau. Khi đã thành thạo bạn sẽ tham gia đấu với máy để có thể kiểm tra kỹ năng của bạn. Tuy là đánh với máy nhưng để có thể giành chiến thắng cũng là một điều không hề dễ dàng. Sau mỗi trận đấu bạn sẽ nhận được một số tiền và sau đó bạn có thể sử dụng chúng để mua hoặc nâng cấp cầu thủ của bạn. Có hai cách để bạn mua cầu thủ đó là sử dụng tiền hoặc sử dụng Vàng. Tiền có thể dễ dàng kiếm được, còn Vàng khá hiếm tuy nhiên nó có thể giúp bạn mở khóa những cầu thủ siêu sao hàng đầu trên thế giới.

Mỗi cầu thủ có các chỉ số cơ bản bao gồm Sức Khỏe, Tốc độ, Dứt Điểm, Tranh Cãi và Phòng Ngự. Ngoài ra tương tự FIFA hay PES, kỹ thuật của cầu thủ được biểu diễn bằng số sao của cầu thủ đó.

Dùng kỹ năng để chiến thắng

Basketball Battle sở hữu một lối chơi khá đơn giản, với những thao tác cơ bản và bạn chỉ cần thực hiện tập luyện vài lần là có thể thành thạo được. Tuy nhiên việc vận dụng những kỹ năng này một cách hoàn hảo thì bạn cần phải tập luyện nhiều. Nếu bạn đã tự tin về bản thân thì chế độ PvP là nơi bạn có thể tham gia và thách đấu những người chơi khác.

Khi tham gia vào các trận đấu bạn cần khá chú ý đên thể lực của các cầu thủ. Nếu họ mệt mỏi thì bạn không lên tạo ra những bước nhảy, tấn công dồn dập và phải cho cầu thủ nghỉ ngơi một chút để lấy lại năng lượng. Khi bị mất nước và quá kiệt sực thì lựa chọn duy nhất của bạn đó là thay cầu thủ từ ghế dự bị vào sân thi đấu. Mỗi cầu thủ thì tất nhiên sẽ có những kỹ năng riêng với các điểm mạnh yếu khác nhau của họ.

Một số điểm nổi bật

Một điểm khiến mình khá thích ở tựa game này đó là mỗi trận đấu chỉ diển ra trong thời gian ngắn khoảng vài phút nên bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào kể cả khi chỉ có 10 phút rảnh rỗi. Nếu bạn ở một nơi không có Wifi hay sóng điện thoại thì không sao cả, bạn vẫn có thể trải nghiệm trò chơi ở chế độ Offline. Tuy nhiên, chế độ PvP thời gian thực là chế độ chính và thú vị nhất của Basketball Battle. Đây là nơi bạn có thể chơi với bạn bè hoặc một người chơi bất kì trên toàn thế giới.

Đồ họa vui nhộn

Bên cạnh lối chơi thú vị thì đồ họa của Basketball Battle cũng khá hài hước. Các cầu thủ được thiết kế giống như những con rối nhưng có thể di chuyển khá linh hoạt và thỉnh thoảng tung ra những kỹ năng ấn tượng.

Tải Basketball Battle

Có khá ít những tựa game chủ đề bóng rổ trên thị trường game di động, vì vậy Basketball Battle sẽ là một sự lựa chọn khá thú vị nếu bạn yêu thích bộ môn thể thao này. Trò chơi có sẵn cho cả hai hệ điều hành iOS và Android, cho phép bạn tải về và cài đặt miễn phí. Lưu ý: một số vật phẩm trong game có thể mua bằng cách trả phí.

Tải game: Android - IOS