Bật mí cho anh em một tựa game PC thể loại Tiên Hiệp miễn phí nhưng chất lượng cao

Tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm online đã làm game thủ phải say mê vì cơ chế chơi game không khác gì một tựa game trả phí hàng đầu.

Nói với những tựa game miễn phí thì đầy rẫy ra trên những ứng dụng CHPlay hay PlayStore mà anh em có thể tìm kiếm cho mình một tựa game tuyệt vời. Nhưng đã là miễn phí thì chắc hẳn sẽ thua thiệt nhiều nếu nói về chức năng khi so với một tựa game có trả phí, và thực tế game trả phí thường có cốt truyện rất hấp dẫn. Game hiện tại là quá nhiều để chúng ta lựa chọn chứ không còn quá hiếm hoi như thời 9x chỉ xoay quanh những tựa game như Boom Online, Gunny, CF.... Và nếu anh em đang tìm kiếm một tựa game nhập vai có đồ hoạ đỉnh cao và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí hãy thử ngó qua Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là một tựa game PC hoàn toàn miễn phí nói không với Pay - To - Win được nhiều anh em game thủ trải nghiệm. Hiện tại thì với hàng tá game online miễn phí mời chào người chơi nhưng thật sự để kiếm một game đủ chất lượng yêu cầu thì rất khó, vì game miễn phí thường dễ dàng và không đáp ứng nhiều nên có nhiều anh em thường dễ chán hơn so với game có trả phí. 

Từng được cộng đồng game thủ đánh giá là một tựa game sở hữu chất lượng đồ hoạ đỉnh cao từ công nghệ Engine Vision không thua kém gì một game trả phí, với thể loại nhập vai lấy bối cảnh Tiên Hiệp trên PC mà trước đây ở thị trường game Việt khó mà sở hữu được. Chỉ cần bước vào thế giới của Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online thì game thủ hoàn toàn tự do sáng tạo theo ý mình trong việc tùy chỉnh nhân vật  sao cho phù hợp. Công nghệ Engine Vision không dừng lại ở đồ hoạ đẹp mà còn tạo ra cả một thế giới game Tiên Hiệp với muôn vàn biến ảo, sinh động đầy đủ những hiệu ứng từ mọi góc cạnh của game giúp game thủ không thể rời mắt. Thế giới thời trang đồ sộ và bắt mắt. cũng được game đặc biệt chú tâm tới.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online mặc dù chỉ là một tựa game miễn phí nhưng những gì nó đem lại là trên cả tuyệt vời, từ việc cho game thủ sáng tạo tới gameplay đỉnh cao với nhiều cửa ải. Những hoạt động tiêu biểu như PvP (chiến đấu), PvE (phó bản) và PvX (giải trí) thì NPH cũng sẽ ưu tiên tới trải nghiệm của game thủ và đem tới sự tự do lựa chọn của chúng ta. Điểm mà game trả phí thường hơn game free đó là cốt truyện nhưng điều này hoàn toàn trái ngược khi so với Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online, game sở hữu cốt truyện rất sâu sắc ẩn sau những cuộc chiến đầy cam go nguy hiểm và đầy thú vị.

Gameplay của Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng là một điểm rất đáng để anh em chú tâm khi cơ chế chơi game rất đơn giản nhưng mang lại tính trải nghiệm rất cao cho game thủ. Khác với những tựa game free hiện tại, Cổ Kiếm Kỳ Đàm không cho phép game thủ có thể sở hữu các trang bị, vật phẩm vượt trội hơn người khác thông qua nạp tiền, một hình thức mà anh em cày free lâu nay đã mơ ước. Game thủ chỉ có thể nạp tiền vào để mua thời trang hoặc tọa kỵ giúp cho nhân vật có một ngoại hình bắt mắt và lộng lẫy hơn, ngoài ra nếu muốn tăng lực chiến hoàn toàn phải dựa vào thực lực và sức "cày cuốc" của anh em.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm hoàn toàn xứng đáng trở thành 1 tựa game được yêu thích hàng đầu tại Trung Quốc cũng như cả thị trường game thủ Việt lẫn Phương Tây dù được phát hành theo hình thức miễn phí hoàn toàn. Nếu anh em đang muốn tìm kiếm game Tiên Hiệp PC và miễn phí hãy cùng thử trải nghiệm tựa game hấp dẫn này nhé

MỤC LỤC [Hiện]