Bất ngờ Độ Mixi kể chuyện Linh Ngọc Đàm thất tình trên sóng livestream?

Mới đây, trên sóng livestream của mình, Độ Mixi chia sẻ Linh Ngọc Đàm đã gặp một số vấn đề hậu chia tay "đại gia tiền ảo".

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Cũng vì thế nên cuộc sống của nữ streamer được quan tâm không khác gì kém gì các ngôi sao của làng giải trí.

Mới đây, Độ Mixi đã chia sẻ câu chuyện hậu chia tay của nữ streamer khi đi miền Tây của hội streamer với nhau. Trong đó, nam streamer cũng kể lại chuyện thất tình của Linh Ngọc Đàm khi cô nàng liên tục thẩn thơ và không tươi vui như thường lệ:

"Bình thường em Linh nhà tôi nhiều sức sống lắm, đi chơi vui vẻ lắm nhưng đợt này cứ thấy nó buồn buồn. Em hay ngồi một mình, thơ thẩn và sau tôi hỏi ra mới biết vừa thất tình gì đấy..."

Theo hình ảnh mà anh chia sẻ thì Linh Ngọc Đàm đầy uể oải và thẫn thờ nhìn xa xăm. Có thể nói dù chia tay êm đẹp nhưng chẳng ai có thể vui vẻ được.

Sau đó, khi được fan hỏi thăm tình hình thì Linh Ngọc Đàm cũng đã chia sẻ rằng điều này do cô muốn im lặng để tận hưởng thời gian đã trải qua. Ngoài ra, nữ streamer cũng cho biết cuộc sống hiện tại của mình vẫn ổn và không gặp gì quá đặc biệt.

Hiện tại, Linh Ngọc Đàm đã khác so với trước đây khá nhiều. Nếu theo dõi cô nàng streamer này từ lâu thì hẳn nhiều người sẽ nhận ra cuộc sống của "Đàm Tổng" không còn sôi động, hào nhoáng như trước mà thay vào đó kín tiếng hơn, khép mình hơn. Ngoài ra, thời gian gần đây Linh Ngọc Đàm cũng chia sẻ rằng cô đang rất quan tâm đến thời trang và có thể sẽ chuyển hướng sang lĩnh vực này.