Bất ngờ khi cầu thủ Văn Toàn cũng là fan cuồng của ViruSs

Hóa ra Văn Toàn cũng là một Vaccine chân chính vô cùng quan tâm và chăm chỉ theo dõi mọi hoạt động của ViruSs từ trước đến nay.

Chỉ còn 1 ngày nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019. Các cầu thủ đều đã sẵn sàng “quyết chiến” ở đấu trường châu lục. Văn Toàn cũng đã kịp hồi phục hoàn toàn chấn thương và được ra sân thi đấu trong trận giao hữu gần nhất của tuyển Việt Nam gặp tuyển Philippines hôm 31/12/2018 vừa qua. Cũng như nhiều chàng trai trẻ khác, không lấy gì làm khó hiểu khi game cũng là một trong những sở thích không thể thiếu của Văn Toàn cũng như các đồng đội của mình. Dù cho thời gian biểu tập luyện khá dày đặc thì sau những giờ phút căng thẳng và mệt mỏi, game luôn là hình thức giải trí được lựa chọn số 1 của các cầu thủ. Thế nhưng bất ngờ ở chỗ là, không ngờ rằng ViruSs lại là một trong những streamer thần tượng của Văn Toàn mà mới đây chính anh chàng đã công khai tiết lộ trên sóng stream của ViruSs.

Cụ thể Văn Toàn không giấu diếm sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc thành công đến nam streamer đầy tài năng của cộng đồng game thủ Việt Nam. Anh chàng cũng cho biết mình rất thường xuyên xem stream của ViruSs: “Chúc anh thành công hơn nhé, em hay xem stream của anh lắm. Hồi xưa stream trên Youtube, giờ anh stream trên face, em chỉ bật loa lên không cần nhấn vào”. Hóa ra Văn Toàn cũng là một Vaccine chân chính vô cùng quan tâm và chăm chỉ theo dõi mọi hoạt động của ViruSs từ trước đến nay. Chẳng thế mà trong lúc ViruSs chơi pinao, Văn Toàn cũng hăng hái vào bình luận đề nghị được thưởng thức bản hit đình đám của ViruSs – “Thằng Điên” và yêu cầu này đã được ViruSs sẵn sàng đáp trả. Văn Toàn tên đầy đủ là Nguyễn Văn Toàn, cầu thủ sinh năm 1996 đến từ Hải Dương hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tại V.League và là một trong những “chân sút” chủ lực của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Không chỉ sở hữu tốc độ, Toàn còn có kỹ thuật, khả năng xử lý bóng và dứt điểm rất thông minh.

Hãy cùng gửi lời chúc tới Văn Toàn cũng như các đồng đội của mình sẽ có một mùa giải thi đấu thật tốt và nhiều may mắn tại Asian Cup 2019 này nhé!