Bất ngờ xuất hiện trên quảng cáo của một phòng khám, fan ngờ vực: ProE đã có nghề “tay trái"?

Là tuyển thủ nổi tiếng của một đội tuyển Liên Quân, “nội lực" mạnh đến nỗi ProE chuyển sang làm KOL nhận quảng cáo?

Đó là những thắc mắc đầu tiên của người hâm mộ khi bất ngờ thấy hình ảnh của ProE (Trần Quang Hiệp) “chình ình" trên loạt quảng cáo của một phòng khám cấy ghép tóc. 

Bất ngờ xuất hiện trên quảng cáo của một phòng khám, fan ngờ vực: ProE đã có nghề “tay trái? - Ảnh 1.

ProE trên một bài đăng được chạy quảng cáo.

Cụ thể, trong buổi tối ngày hôm qua, do tác động của việc chạy quảng cáo từ phòng khám nên hình ảnh ProE đi chữa bệnh bỗng nhiên xuất hiện tràn lan trên bảng tin facebook. Bởi những hình ảnh này chưa từng xuất hiện nên nhiều người lo ngại rằng, phòng khám nọ đã lợi dụng “viral" của anh để quảng cáo trái phép, số còn lại thì nghĩ: “Đây là nghề tay trái, giúp anh có thêm thu nhập". Tuy nhiên nếu là người theo dõi anh chàng này lâu năm thì sẽ nhận ra, việc anh đi chữa bệnh là thật.

Theo đó, hồi tháng 6/2020, ProE đã thông báo trên facebook: “Sư cọ Quang Hiệp xin thông báo!! Vì tình hình sức khoẻ và đi lại khá khó khăn nên chắc mình sẽ không tham dự được giải Showmatch APL, rất xin lỗi mọi người. Hy vọng mọi người vẫn ủng hộ đội tuyển Việt Nam nhé, mình ở nhà dưỡng thương rồi xuống núi đại chiến APL nha!”.

Bất ngờ xuất hiện trên quảng cáo của một phòng khám, fan ngờ vực: ProE đã có nghề “tay trái? - Ảnh 2.

Và tình hình sức khoẻ khi ấy được cho là chàng tuyển thủ sinh năm 1998 đang bắt đầu quá trình cấy tóc, điều trị hói. Anh tâm sự:“Là 1 game thủ thường xuyên hoạt động và làm việc bằng máy tính đã làm cho mái tóc của mình vốn yếu nên rụng đi khá nhiều và xuất hiện vùng hói ở trán. Mới ở độ tuổi 23 mà đã mắc phải tình trạng rụng tóc hói đầu khiến bản thân cảm thấy rất thiếu tự tin khi giao tiếp bên ngoài cũng như mỗi lần xuất hiện trên livestream. Qua tìm hiểu trên mạng mình quyết định đi thăm khám và lựa chọn làm thủ thuật”.

Sau đó 1 tháng, anh chàng cũng không ngần ngại mà hào hứng khoe diện mạo mới trên facebook.

Bất ngờ xuất hiện trên quảng cáo của một phòng khám, fan ngờ vực: ProE đã có nghề “tay trái? - Ảnh 3.

Thực tế, dù là giới tính nào đi chăng nữa, nhu cầu làm đẹp đều là nhu cầu chính đáng. Nếu làm thủ thuật giúp ngoại hình cải thiện, bản thân thêm tự tin hơn thì điều đó hoàn toàn tích cực.

Loạt ảnh ProE tự tin hơn với diện mạo mới.

Bạn muốn cập nhật những thông tin nóng hổi về các sản phẩm game mobile mới nhất, muốn "hóng hớt" muôn mặt đời sống game thủ, streamer hay những drama của cộng đồng game Việt? Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY!