Bắt Pokemon đã trở thành dĩ vãng, giờ đây game thủ có thể bắt cả… khủng long với tựa game Jurassic World Alive

Sử dụng công nghệ thực tế ảo như Pokemon GO, tựa game mang tên Jurassic World Alive chuẩn bị ra mắt sẽ cho phép game thủ bắt cả khủng long để nuôi!

Kể từ khi ra mắt, Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt với hệ thống thực tế ảo giúp người chơi vô cùng hứng thú trong lần đầu trải nghiệm. Bắt nhịp trào lưu đó, hàng loạt những Studio và NPH đều đã và đang phát triển các tựa game theo lối đi này. Mới đây nhất, hà phát hành game di động Ludia và NBCUniversal đã giới thiệu một tựa game mang tên Jurassic World Alive trên di động. Tựa game này sử dụng công nghệ định vị và thực tế ảo để tương tác với những khủng long trong game trong thế giới thực ngoài đời. Nói một cách dễ hiểu, game thủ có thể sử dụng điện thoại của mình để bắt khủng long, tương tự với cơ chế của Pokemon GO đã gây bão trong thời gian qua.

jurass Bắt Pokemon đã trở thành dĩ vãng, giờ đây game thủ có thể bắt cả... khủng long với tựa game Jurassic World Alive 1

Điểm đặc biệt của Jurassic World Alive nằm ở chỗ người chơi không phải lặn lội ra ngoài đường, đi bộ hàng cây số để săn lùng những con khủng long. Theo Ludia, người chơi sẽ săn lùng các con khủng long trên bản đồ, sau đó triển khai một máy bay không người lái nhằm thu thập thêm các mẫu DNA. Các mẫu DNA này sẽ được ấp để người chơi có thể tạo ra các loại khủng long mới. Ngoài ra, việc lai giống này cũng sẽ giúp người chơi lên cấp và tham gia các trận đấu trong chế độ PvP.

pike Bắt Pokemon đã trở thành dĩ vãng, giờ đây game thủ có thể bắt cả... khủng long với tựa game Jurassic World Alive 2

poke Bắt Pokemon đã trở thành dĩ vãng, giờ đây game thủ có thể bắt cả... khủng long với tựa game Jurassic World Alive 3

Theo dự kiến, Jurassic World Alive sẽ được tung ra cho cả các thiết bị Android lẫn iOS vào cuối tháng Tư tới với khoảng hơn 100 loài khủng long khác nhau và sẽ liên tục được cập nhật.