Bắt Trend cực hot, Tam Quốc Chí tặng game thủ bộ gậy Golf chất lừ để “đầu tư”

Không lạ gì với hot từ khóa “golf” mấy hôm nay, bộ môn được biết chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. Tựa game Tam Quốc Chí VTC cũng nhanh tay tung ra chuỗi sự kiện đúng chất thượng lưu, cực hot, dành riêng cho cộng đồng chiến thuật gia đa tài của mình.
Bắt Trend cực hot, Tam Quốc Chí tặng game thủ bộ gậy Golf chất lừ để “đầu tư” - Ảnh 1.

Golf – Bộ môn đang phủ sóng mọi MXH

Tuy không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng nguyện chơi golf cùng giờ cùng phút cùng giây - TQC VTC hân hạnh tài trợ bộ golf G300

Sức nóng lan sang tới cả làng game, game SLG hàng đầu hiện nay - Tam Quốc Chí VTC cũng "nhập cuộc drama" khi tung ra sự kiện Đua top nạp nhận chìa khóa đầu tư - bộ đánh golf G300. Thiết kế sang trọng, bắt kịp thời đại và đẳng cấp thời thượng - đây hoàn toàn là 1 phần thưởng event vô tiền khoáng hậu trong lịch sử làng game.

Ngoài ra Tam Quốc Chí VTC còn đặc biệt tặng hẳn mã code "GOLF" cho đợt đua top lần này.

Bắt Trend cực hot, Tam Quốc Chí tặng game thủ bộ gậy Golf chất lừ để “đầu tư” - Ảnh 2.
Bắt Trend cực hot, Tam Quốc Chí tặng game thủ bộ gậy Golf chất lừ để “đầu tư” - Ảnh 3.

Chẳng trách mà cộng đồng Tam Quốc Chí VTC lại "sục sôi" đến vậy, rần rần tag thêm bạn bè để quyết tâm rinh quà, chị em thì muốn lấy để đu trend khởi nghiệp, các nam game thủ lại ấp ủ giấc mộng "chơi Golf cùng người đẹp" như 1 người anh em nào đó. Có thể nói hậu biến căng lần này, từ 1 bộ môn chỉ dành cho giới siêu giàu thì Golf đã trở nên gần gũi hơn, phổ biến hơn với cả "dân thường".

Bắt Trend cực hot, Tam Quốc Chí tặng game thủ bộ gậy Golf chất lừ để “đầu tư” - Ảnh 4.

500 anh em Tam Quốc Chí VTC "rần rần" tag nhau rủ đi chơi Golf

Từ trước khi ra mắt, Tam Quốc Chí VTC luôn được đầu tư nghiêm túc với những event đình đám trước đó như tặng bộ trang sức vàng đá quý, iPhone 13 Promax… Sự kiện tặng bộ đánh Golf chìa khóa đầu tư lần này lại càng chứng minh độ chịu chi và biết chiều lòng game thủ từ siêu phẩm chiến thuật này. Nhất là khi game cho phép game thủ quy đổi phần thưởng (bộ đánh Golf G300) thành giá trị tương đương trên thị trường nếu chưa có nhu cầu sử dụng, ước tính lên tới 20 triệu đồng.

Bắt Trend cực hot, Tam Quốc Chí tặng game thủ bộ gậy Golf chất lừ để “đầu tư” - Ảnh 5.

Lại nói, Tam Quốc Chí VTC kể từ khi ra mắt đến nay vẫn đang là 1 siêu phẩm chiến thuật cấp SSS nổi bật bậc nhất, với nội tại mạnh "13 trận đồ - 12 vị trí chiến đấu - 36 Kế sách Tôn Tử - 3 hệ tướng – 6 binh chủng". Đặc biệt, ngoài các mãnh tướng Tam Quốc "bên ngoài mạnh mẽ bên trong nhiều tiền", Tam Quốc Chí VTC cũng vừa update tính năng Khai Mở Hậu Cung – Sủng Ái Giai Nhân với 120 mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành, quả là chuẩn mẫu "chân dài là của đại gia".

Bắt Trend cực hot, Tam Quốc Chí tặng game thủ bộ gậy Golf chất lừ để “đầu tư” - Ảnh 6.

Cảm quan "kiều nữ và đại gia" được thể hiện rất rõ trong Tam Quốc Chí VTC

Trước nay không khí đua tranh, so kèo chiến thuật, điều binh khiển tướng trong Tam Quốc Chí VTC vốn đã luôn "đạt đỉnh". Hàng loạt cao thủ hội tụ, được VIP và "đại gia" chú ý, ngôi Vương đổi chủ liên tục. Vậy thì với sự kiện Đua top nạp nhận chìa đầu tư - bộ đánh golf G300 lần này, chắc chắn sẽ khiến cộng đồng nóng như chảo lửa. Hãy cùng chờ đợi xem "cao thủ" nào sẽ là chủ nhân của giải thưởng Trendy có 1-0-2 này nhé.

Nhập mã code "GOLF" để nhập cuộc nhé anh em!

Tải game: https://tamquocchi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocchi.vtc.vn/

Note: Dành cho những ai chưa biết thì Tam Quốc Chí VTC thuộc dòng game SLG rất được yêu thích tại Việt Nam. Với tính chiến thuật vận dụng cực cao, hệ thống đồ hoạ 2D hoài cổ, cốt truyện giống 75% nguyên tác cùng hàng loạt các sự kiện, hoạt động cực kỳ đa dạng chất chơi, Tam Quốc Chí đã rất bùng nổ kể từ khi ra mắt. Với Tam Quốc Chí VTC, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác nắm thế cục xoay vần trong tay, điều khiển trăm vạn binh tướng, vận dụng chiến thuật, bình định loạn thế, thống nhất Tam Quốc.