Battlefield Mobile hiện đã mở Đăng ký trước cho đợt thử nghiệm sắp tới trên nền tảng Android

Không làm ồn ào cộng đồng game thủ, Battlefield Mobile lặng lẽ mở Đăng ký thử nghiệm tại một số khu vực thông qua Google Play Store và TapTap.

Battlefield Mobile là phiên bản di động đầu tiên của tựa dòng game Battlefield. Tựa game tập trung vào của lối chơi đồng đội phát triển tốt hơn những điểm hấp dẫn của dòng game Battlefield . Người chơi sẽ có thể tận hưởng nhiều chế độ chơi khác nhau. Sử dụng các phương tiện chiến đấu, ATV hoặc xe tăng, thu thập các tiện ích cũng như phá hủy các môi trường trong các bối cảnh khác nhau.

Người chơi đảm nhận vai trò của các lớp đơn vị chiến đấu khác nhau, từ Assault, Support, Medic hoặc Recon, có các kỹ năng, nhiệm vụ khác nhau. Tùy chỉnh kho vũ khí Chọn các kỹ năng bạn muốn sử dụng để phù hợp với phong cách chơi của bạn. sẽ là một đường tấn công nhanh phục kích bằng dao từ phía sau Hoặc sử dụng một chiếc xe tăng để nghiền nát kẻ thù thành cực nhỏ. Ngoài ra, bối cảnh trò chơi rất rộng lớn và cho chúng ta cơ hội lựa chọn chiến đấu trên bộ, trên biển hoặc trên không.

Battlefield™ Mobile - Gameplay

Người chơi sẽ chiến đấu với quân đội của trong game và thống trị chiến trường này. để giành chiến thắng và mở khóa các phần thưởng mới Cùng với việc trau dồi các chiến thuật chiến đấu để trở nên mạnh mẽ hơn Đừng quên chìa khóa để đưa ra quyết định khi ở trong mỗi tình huống chiến đấu. Sau đó nâng cấp binh lính của mình và đi sâu vào những câu chuyện của họ với các bối cảnh lịch sử khác nhau.

Battlefield™ Mobile

MỤC LỤC [Hiện]