Battlefield Mobile rục rịch chuẩn bị ra mắt, siêu phẩm là đây chứ đâu!

Vào những ngày trung tuần tháng 8 vừa qua, Electronic Arts đã có những động thái chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm FPS Battlefield Mobile.

Với nhiều bạn thì thương hiệu Battlefield™ và Electronic Arts đã quá nổi tiếng trên nền tảng PC cũng như cộng đồng FPS. Và mới đây, để cùng bắt nhịp với xu hướng “nhà nhà di động, người người di động”, EA đã thực hiện những bước đi đầu tiên để đưa siêu phẩm Battlefield Mobile đến với thị trường đầy tiềm năng này.

Giới thiệu

Như chúng ta đều biết thì Battlefield là một tựa game bắn súng hành động với điểm nổi bật là phần đồ họa luôn nằm trong top các tựa game có hình ảnh đẹp mắt nhất. Tất cả đều là nhờ sử dụng Frostbite engine, một công nghệ thiết kế game tiên tiến cho phép kết nối nhiều nền tảng phần cứng khác nhau. Và chúng ta đều có cơ sở để kỳ vọng Battlefield Mobile cũng sẽ hoành tráng không kém người tiền nhiệm.

Bên cạnh sở hữu đồ họa siêu khủng thì lối chơi của game không đơn thuần là những màn bắn súng, ẩn nấp cũ kỹ. Trong các phiên bản gần đây, trò chơi đã cho phép game thủ chúng ta thực hiện những pha hành động như các siêu anh hùng trong Fast 9 khi lái xe phá trực thăng hay chiếm quyền điều khiển máy bay tiêm kích trên không.

Battlefield Mobile rục rịch chuẩn bị ra mắt, siêu phẩm là đây chứ đâu!

Vậy Battlefield Mobile khi nào ra mắt?

Lần đầu tiên Battlefield Mobile được nhắc đến là ở sự kiện vào tháng 04/2021. Và chỉ sau đó 4 tháng thì nay trò chơi đã xuất hiện trên cửa hàng của Google Play. Điều này cho thấy EA không đơn giản chỉ “câu view” mà đã có một sự chuẩn bị khá kỹ càng cho lộ trình phát hành sản phẩm.

Battlefield Mobile rục rịch chuẩn bị ra mắt, siêu phẩm là đây chứ đâu!

Đặc biệt hơn ngoài động thái thông báo và xuất hiện trên kệ thì trò chơi hiện đang được Test số lượng giới hạn ở 2 thị trường lớn là Indonesia và Philippines. Bên cạnh đó theo Kênh Tin Game tìm hiểu được thì hiện trò chơi đang cho đăng ký trước trên cổng Taptap.

Battlefield Mobile rục rịch chuẩn bị ra mắt, siêu phẩm là đây chứ đâu!

Với tiến độ công bố thông tin, test giới hạn ở các thị trường và cho đăng ký trước như thế kia. Battlefield Mobile khả năng rất cao sẽ có mặt chính thức trên thị trường toàn cầu vào quý 1 hoặc quý 2 năm 2020.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?