Battle.io – game bắn tăng theo phong cách cá lớn nuốt cá bé quen thuộc

Với lối chơi đơn giản, hấp dẫn, mang tính combat cao, Battle.io đang thu hút được số lượng người chơi cực kỳ lớn. 

Khởi đầu xe tăng của người chơi khá yếu đuối nhưng dần dần bằng cách sống sót trong đấu trường bạn có thể nâng cấp chúng dần dần lên như tăng thêm máu, sát thương, tốc độ bắn…. Mục tiêu của bạn là sống sót đến cuối cùng, để làm được điều đó thì bạn phải cần có một chiến thuật đúng lúc tùy thời điểm ví dụ nhưng lẫn tránh hay phục kích đối phương để mang về lợi thế lớn nhất cho mình

Khi tiêu diệt được một số lượng địch thủ nhất định, bạn có thể đưa tên mình lên bảng xếp hạng để chứng tỏ khả năng của mình với những người chơi khác, và thu thập thêm những bộ skin siêu đẹp bằng tiền ảo ingame kiếm được khi thắng trận.

Như đã nói, bởi là một game io nên bạn có thể hấp thụ sức mạnh của đối phương khi hạ gục chúng thành công, các đòn tấn công cũng như khả năng chống chịu đều tăng vọt lên khi bạn càng tiêu diệt nhiều xe tăng. Nhưng hãy cẩn thận vì ăn quá nhiều cũng khiến bạn trở thành mục tiêu công kích chung của những người chơi khác vì không ai muốn bị đàn áp bởi một chiếc tăng to tổ chảng đâu.

Mang đến đồ họa tươi sáng và phong cách thiết kế khá đơn giản, nhưng Battle.io đã khéo léo vận dụng những giá trị quen thuộc của thể loại game bắn tăng truyền thống và lồng ghép thêm một số yếu tố mới để tạo nên một trải nghiệm giải trí mới mẻ.

Tải game : Android