Be My Summoner – Trở thành triệu hồi sư “độc lạ” có một không hai

Be My Summoner là tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy bối cảnh thời tiền sử với các sinh vật độc lạ kết hợp với yếu tố triệu hồi sư.

Trở thành triệu hồi sư và kêu gọi muôn thú là ước mơ của nhiều game thủ. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ tới việc trở về thời tiền sử và trở thành triệu hồi sư trong thời đại đấy chưa? Hãy cùng trải nghiệm điều đó trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Be My Summoner vừa được ra mắt trên mobile.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một triệu hồi sư tí hon với sức mạnh phi thường ở thời tiền sử. Nhưng thế giới này có hơi khác so với thế giới tiền sử mà mọi người thường biết khi có các sinh vật đều trở nên “độc lạ” và không kém phần ngộ nghĩnh như Sâu Nổi Giận, Gà Không Quần, Cây Bóng Chày…

Nhờ vào đồ họa 2D cổ điển mà những sinh vật ngộ nghĩnh đấy đều được thiết kế theo phong cách hài hước trong game Be My Summoner, tạo cho người chơi có cảm giác mới lạ khi trải nghiệm. Ngoài ra, các kỹ năng trong game cũng không kém phần độc đáo khi sử dụng những kỹ năng có 1 không 2 trong làng game mobile hiện nay. Hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những phút giây cực kỳ giải trí.

Chiêu mộ và tạo nên những sinh vật độc đáo trong game Be My Summoner
Chiêu mộ và tạo nên những sinh vật độc đáo trong game Be My Summoner

Lối chơi của game cũng đơn giản như nhiều tựa game nhập vai nhàn rỗi khác, người chơi chỉ xem các nhân vật của mình tự động và tấn công các sinh vật trước mặt để nhận được các tài nguyên cũng như nguyên liệu nâng cấp. Sau đó, người chơi chỉ cần nâng cấp và chiêu mộ thêm các sinh vật độc lạ mới để nâng cấp đội hình và chuẩn bị cho các trận chiến khó khăn ở phía sau.

Điểm độc đáo của Be My Summoner chính là các tính năng trong game. Bên cạnh những tính năng quen thuộc, người chơi còn có thể sử dụng tính năng Sáng Tạo để tạo nên những con quái vật độc lạ mới. Hoặc trải nghiệm tính năng chế thuốc, cho phép người chơi tạo nên những bình thuốc bổ sung sức mạnh để đối đầu với những con boss đầy thử thách.

Còn hàng trăm sinh vật độc đáo khác đang chờ bạn khám phá Be My Summoner
Còn hàng trăm sinh vật độc đáo khác đang chờ bạn khám phá

Nhìn chung thì Be My Summoner không phải là tựa game nhập vai nhàn rỗi có đồ họa xuất sắc hoặc lối chơi ấn tượng. Tuy nhiên, nhờ vào tạo hình ngộ nghĩnh, âm nhạc bắt tai và các tính năng mới lạ thì người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi hoàn toàn mới cũng như mang lại những phút giây giải trí.

Tải game : Android Apk