Bị “bắt quả tang” hẹn hò với tuyển thủ Team Flash, Kim Sa lần đầu lên tiếng, nội dung cực mâu thuẫn

Vẫn không chịu thừa nhận mối quan hệ tình cảm, MC Kim Sa chia sẻ công khai cả đoạn chat riêng với tuyển thủ Team Flash.

Xuất hiện tin đồn MC Kim Sa hẹn hò với tuyển thủ Team Flash Tốc Chiến - Đỗ “Elly” Thành Đạt từ hồi đầu năm thế nhưng mới đây, người hâm mộ Esports mới chính thức khẳng định chắc chắn thông tin đó đã trở thành sự thật. 

Cụ thể, trong bữa gặp mặt, ăn uống với các thành viên của Team Flash Liên Quân Mobile, gặp lại những đồng đội cũ, Elly đã không ngần ngại đưa “tệp đính kèm” đi cùng đi với mình. Dù đã cố gắng ngồi khuất camera nhưng những “thám tử mạng” vẫn nhanh chóng tìm ra được danh tính cô gái. 

Bị “bắt quả tang” hẹn hò với tuyển thủ Team Flash, Kim Sa lần đầu lên tiếng, nội dung cực mâu thuẫn- Ảnh 1.

Bị “bắt quả tang”, cựu MC xinh đẹp của VCS đã có động thái đầu tiên khẳng định chuyện tình cảm của mình. Bằng việc chụp lại màn hình nói chuyện với tuyển thủ nổi tiếng, cô nàng ngậm ngùi: “Chúng mình là tình đồng chí". Thế nhưng nhìn màn hình kia ai mà tin cho được.

Theo đó, nữ MC đã chủ động hỏi đối phương: “Nhưng mà anh iu em thiệt hông” và nhận về câu trả lời là “Hông”. Nội dung nghe có vẻ phũ phàng là vậy nhưng nếu để ý kỹ màn hình thì cặp đôi này đã cài đặt phông nền màu hồng, họa tiết trái tim làm giao diện khung trò chuyện. Đây được xem là “nước đi” quen thuộc ở những cặp đôi.

Bị “bắt quả tang” hẹn hò với tuyển thủ Team Flash, Kim Sa lần đầu lên tiếng, nội dung cực mâu thuẫn- Ảnh 2.

Thế mới thấy, nữ MC đã khéo léo cỡ nào khi chẳng cần chiêng trống rình rang vẫn có thể khẳng định được mối quan hệ của mình với bạn trai tuyển thủ. Vậy là giờ đây, làng game đã chính thức có thêm một cặp đôi trai tài gái sắc!

Bị “bắt quả tang” hẹn hò với tuyển thủ Team Flash, Kim Sa lần đầu lên tiếng, nội dung cực mâu thuẫn- Ảnh 3.
http://kenhtingame.com/bi-bat-qua-tang-hen-ho-voi-tuyen-thu-team-flash-kim-sa-lan-dau-len-tieng-noi-dung-cuc-mau-thuan-20220330094842678.chn