Bị chỉ trích chơi tham, Lai Bâng lên tiếng "phản pháo" Tùng Họa Mi, quyết tâm bảo vệ fan bằng được

Vốn là người kiệm lời nhưng sau “ấm ức” này, Lai Bâng cũng đã lên tiếng thể hiện quan điểm của bản thân.

Vừa qua, trong ván đấu đầu tiên, cuộc đối đầu giữa Heavy và Saigon Phantom, K.A và Sixty tấn công Dơi Thủ Vệ. Lúc này, Lai Bâng là người có cấp độ cao nhất bản đồ, tranh chấp mục tiêu cùng đối phương. BLV Thanh Tùng nhận xét: "Bâng khá tham trong tình huống này... Và Bâng thành công". 

Bị chỉ trích chơi tham, Lai Bâng lên tiếng phản pháo Tùng Họa Mi, quyết tâm bảo vệ fan bằng được - Ảnh 1.

Pha nhận xét này của anh chàng ngay lập tức bị người hâm mộ Saigon Phantom cho rằng BLV của Garena đã có một câu nhận xét khá khó hiểu. Đặc biệt là sau khi Lai Bâng cướp thành công, lùi về an toàn ngay trước mặt 2 thành viên của Heavy sau khi hai tuyển thủ này đã dồn hết tài nguyên nhằm hạ gục BronzeV. Tình huống này thể hiện rõ khả năng trao đổi thông tin trong trận của SGP và quyết định chính xác của Lai Bâng.

Cũng tại đây, nhiều fan của “Bóng ma Sài thành” cho rằng, vị bình luận viên này đã quá “hiềm khích” với SGP. 

Bị chỉ trích chơi tham, Lai Bâng lên tiếng phản pháo Tùng Họa Mi, quyết tâm bảo vệ fan bằng được - Ảnh 2.

Bị đem ra bàn luận, Tùng Họa Mi một lần nữa khẳng định giữ nguyên quan điểm của mình: “Mình bảo lưu quan điểm là Kerra hết chiêu cuối đối đầu với rừng + top để tranh dơi bằng tất cả những kỹ năng còn lại là rất mạo hiểm, nếu lữ bố dùng 3 thức vào thì có thể toang!

Về phần MỘT SỐ NHỎ bạn Fan SGP: mình có đọc được rất nhiều đoạn “soi” của các bạn cho rằng mình ghét SGP. Mình trả lời thẳng thắn: đấy là các bạn nghĩ vậy, chứ đội top 8 mình còn không ghét ngu gì ghét đương kim vô địch”.

Bị chỉ trích chơi tham, Lai Bâng lên tiếng phản pháo Tùng Họa Mi, quyết tâm bảo vệ fan bằng được - Ảnh 3.

Bài viết của Tùng Họa Mi.

Vốn là chàng tuyển thủ kiệm lời nhưng trước luận điểm này từ phía BLV Thanh Tùng, Lai Bâng cũng không “nhịn” được, mà phải “phản pháo” ngay dưới bài viết của BLV rằng: “Anh nói vậy thì chắc lần này em phải bảo vệ fan em rồi, Keera hết chiêu cuối tranh dơi bằng tất cả kỹ năng thì em xin trả lời câu này bằng em chỉ mất chiêu cuối và quả đó em chỉ xài chiêu 2 và góc đó em đã để dành 1 chiêu để chạy qua tường nên em mới làm nhé”. 

Bị chỉ trích chơi tham, Lai Bâng lên tiếng phản pháo Tùng Họa Mi, quyết tâm bảo vệ fan bằng được - Ảnh 4.

Sau khi nhận được ý kiến của chàng tuyển thủ trẻ, không rõ nam bình luận viên còn giữ nguyên quan điểm cũ hay không, hiện anh vẫn chưa có động thái nào mới!