Bị đào lại hình ảnh “nhạy cảm” từ ngày xưa, Ngân Sát Thủ năn nỉ cộng đồng hãy để quá khứ ngủ yên

Nhìn Ngân Sát Thủ hiện tại, không ai nghĩ rằng hình ảnh ngày trước nữ streamer lại như thế này.

Ngân Sát Thủ được xem là một trong số những nữ streamer nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng chơi game của mình, không khó để Ngân Sát Thủ có được một tập fan lớn của riêng mình. Ngân Sát Thủ cũng được xem là một streamer có cộng đồng đông đảo và gần gũi với fan của mình.

Bị đào lại hình ảnh “nhạy cảm” từ ngày xưa, Ngân Sát Thủ năn nỉ cộng đồng hãy để quá khứ ngủ yên - Ảnh 1.

Mới đây, Ngân Sát Thủ bất ngờ bị fan “troll” khi đưa ra những hình ảnh của bản thân trong quá khứ. Có thể thấy, những hình ảnh này của Ngân Sát Thủ thực sự khiến cho nhiều người cảm thấy khó tin. Bởi lẽ, Ngân Sát Thủ của thời điểm hiện tại khác biệt khá nhiều với hình ảnh của mình ngày trước khi cô nàng ngày càng xinh xắn và hoàn hảo hơn.

Bị đào lại hình ảnh “nhạy cảm” từ ngày xưa, Ngân Sát Thủ năn nỉ cộng đồng hãy để quá khứ ngủ yên - Ảnh 2.
Bị đào lại hình ảnh “nhạy cảm” từ ngày xưa, Ngân Sát Thủ năn nỉ cộng đồng hãy để quá khứ ngủ yên - Ảnh 3.
Bị đào lại hình ảnh “nhạy cảm” từ ngày xưa, Ngân Sát Thủ năn nỉ cộng đồng hãy để quá khứ ngủ yên - Ảnh 4.

Có lẽ, chính Ngân Sát Thủ cũng không muốn bị “đào mộ” hình ảnh của mình khi cô nàng đã phải “năn nỉ” fan của mình đừng trêu mình nữa. Tuy nhiên thì dù ngày xưa có như thế nào thì hiện tại, Ngân Sát Thủ vẫn được biết tới là một nữ streamer xinh đẹp và luôn được fan yêu quý. Dù không còn sát cánh cùng ViruSs song cô nàng vẫn cho thấy bản thân mình có thể độc lập và tự đi trên đôi chân của mình.