Bị đào lại video từng gây “sốt” 12 năm trước, nữ TikToker khiến dân tình “gục ngã” vì nhan sắc hiện tại

Bất ngờ bị đào lại video hot từ 12 năm trước, nữ TikToker tiện thể “cover” lại luôn siêu phẩm.

Trong không khí những ngày này, việc dọn nhà đón Tết là một hoạt động mà người người, nhà nhà đều phải làm với mong muốn nhà cửa sạch sẽ, sẵn sàng đón những niềm vui, may mắn, sung túc trong năm mới. Đây cũng là dịp mà cư dân mạng có cớ để “đào” lại video tâm sự trải nghiệm dọn nhà của hai cô gái “Dung so cute” và “Dung baby”. 

Theo nội dung trong clip, hai nàng gái xinh cho biết: “Hôm nay là ngày cận tết, chúng mình đang hòa cùng lễ dọn nhà đầy buồn chán. Đã thế lại còn bị một em 99 chọc tức nữa chứ, mà mình có biết em đó là ai đâu… Trẻ con chơi Facebook ít thôi…”.

Được biết, vào thời điểm 12 năm trước, khi hai cô nàng còn là nữ sinh lớp 10, đoạn video này đã khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi hẳn lên.

Với những 9X đời đầu, xem lại video, ai cũng thừa nhận rằng, nhan sắc và phong cách của hai cô bạn khi đó được xem là thịnh hành nhất thời điểm bấy giờ.

Bị đào lại video từng gây “sốt” 12 năm trước, nữ TikToker khiến dân tình “gục ngã” vì nhan sắc hiện tại - Ảnh 2.

Mới đây, “siêu phẩm” ngày nào được dân mạng “đào” lại, Hà Hồng Dung (1994) - một trong hai nữ chính ban đầu không khỏi bất ngờ: “Vừa mở mắt dậy thấy mọi người tag em mà em hoảng quá, tỉnh cả ngủ luôn. Xin đừng gửi và tag em nữa, em xem lại nhiều quá sởn hết cả da gà”. Nhưng sau đó, khi được người xem cho rằng cả hai rất đáng yêu, Hồng Dung đã mạnh dạn “cover” lại nội dung và biểu cảm giống như trong clip cũ. Cô nàng cũng cảm ơn cộng đồng vì đã cho mình "một vé về tuổi thơ".

Biểu cảm của nữ chính khi nhìn lại chính video từng rất hot của mình. 

Trong suốt quá trình thực hiện, nữ TikToker không khỏi ôm bụng cười. Bên cạnh đó, trả lời thắc mắc của dân mạng, Dung cho biết cô bạn thân "Dung baby" thuở xưa của mình không thể xuất hiện quay chung vì đang mang bầu, sắp đến ngày dự sinh nên đành quay clip một mình.

Nữ TikToker lại khiến dân mạng chú ý với nhan sắc hiện tại.

12 năm sau, cô nàng thậm chí còn khiến dân mạng trầm trồ hơn thế với nhan sắc kẹo ngọt, tiểu thư. Với làn da trắng sứ, đôi mắt biết nói và nụ cười cực tươi, “Dung so cute” thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn. Được biết, Hồng Dung từng học diễn viên Kịch - Điện Ảnh tại Trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Hiện tại, cô nàng đang làm chủ một cửa hàng thời trang của riêng mình. Đặc biệt, tin vui cho các fan nam là cô nàng vẫn còn độc thân. 

Một vài hình ảnh về cô nàng này:

Bị đào lại video từng gây “sốt” 12 năm trước, nữ TikToker khiến dân tình “gục ngã” vì nhan sắc hiện tại - Ảnh 5.
Bị đào lại video từng gây “sốt” 12 năm trước, nữ TikToker khiến dân tình “gục ngã” vì nhan sắc hiện tại - Ảnh 6.
Bị đào lại video từng gây “sốt” 12 năm trước, nữ TikToker khiến dân tình “gục ngã” vì nhan sắc hiện tại - Ảnh 7.
Bị đào lại video từng gây “sốt” 12 năm trước, nữ TikToker khiến dân tình “gục ngã” vì nhan sắc hiện tại - Ảnh 8.