Bị hỏi nhạy cảm, nữ game thủ gợi cảm nhất nhì Liên Quân có phản ứng khiến đối phương “cứng họng”

Vừa xinh đẹp, vừa thông minh, hot girl Liên Quân dễ dàng đáp trả người theo dõi kém duyên.

Phan Thị Bảo Trân, nàng nữ sinh nổi tiếng ngày nào của trường trung học ở thành phố Biên Hòa - Đồng Nai với loạt ảnh tựa "thiên thần" trong tà áo dài trắng. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, lại sở hữu số đo ba vòng lý tưởng 94 - 62 - 98, bên cạnh thời gian dành cho việc học tập, nàng hot girl còn là gương mặt được nhiều shop thời trang, nhãn hàng săn đón làm mẫu ảnh.  

Bị hỏi nhạy cảm, nữ game thủ gợi cảm nhất nhì Liên Quân đáp trả cực khéo - Ảnh 1.

Cô nàng nổi tiếng với biệt danh "Thiên thần áo dài Đồng Nai" nhờ những hình ảnh diện áo dài nữ sinh khoe đường cong gợi cảm được đăng tải trên mạng xã hội.

Bị hỏi nhạy cảm, nữ game thủ gợi cảm nhất nhì Liên Quân đáp trả cực khéo - Ảnh 2.

Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng bốc lửa là lợi thế giúp hot girl Đồng Nai tự tin chưng diện những bộ đồ ôm sát cơ thể, khai thác triệt để số đo 3 vòng.

"Debut" làng game hồi mùa dịch, Bảo Trân ghi dấu ấn với cộng đồng với màn khoe thành tích "try-hard" cực căng. Cô cho thấy bản thân "không phải dạng vừa" khi có những chiến công rực rỡ trước đối thủ. Đặc biệt, với vị tướng Raz yêu thích, người chơi đường giữa Bảo Trân còn vinh dự là MVP của trận với các chỉ số khấm khá. Không chỉ gây ấn tượng với cộng đồng trong nước, chính nhờ điều này, cô nàng còn thu hút nhiều sự chú ý trong cộng đồng game xứ Trung sau khi một diễn đàn Esports Liên Quân Mobile chia sẻ thông tin.

Bị hỏi nhạy cảm, nữ game thủ gợi cảm nhất nhì Liên Quân đáp trả cực khéo - Ảnh 3.

Thường xuyên cập nhật hình ảnh của bản thân trên các nền tảng mạng xã hội, trong đó không ít tấm hình khoe gu thời trang gợi cảm, diện đồ quá đỗi phóng khoáng, làm nổi bật đường cong bốc lửa. Điều này khiến không ít đối tượng suy diễn thiếu lành mạnh, đồng nghĩa với chuyện hot girl "cực phẩm" này phải nhận về những bình luận khiếm nhã. 

Công khai một trong những tin nhắn có nội dung như vậy, Bảo Trân cho thấy bản thân không ngần ngại, sẵn sàng đáp trả người theo dõi kém duyên. Theo đó, khi bị hỏi "có tour không ạ" - ý chỉ một mối quan hệ nhạy cảm, nàng hot girl trả lời vừa khéo, vừa dằn mặt đối tượng. 

Bị hỏi nhạy cảm, nữ game thủ gợi cảm nhất nhì Liên Quân đáp trả cực khéo - Ảnh 4.

Người hỏi chỉ biết "cứng họng".

Trước đây, cô nàng cũng không ít lần nhận được thắc mắc về vấn đề nhạy cảm, chưa lần nào dân tình thấy cô nao núng. Theo đó, fan hỏi: "Đã từng quan hệ tình dục chưa?" thì hot girl này khẳng định: "Chưa. Bạn này hỏi câu thẳng thừng quá, 10 điểm". Cô nàng cũng tâm sự rằng, bản thân mình không cổ xúy, có điều cô nhận trường hợp của mình là do chưa tìm được người phù hợp. 

Bị hỏi nhạy cảm, nữ game thủ gợi cảm nhất nhì Liên Quân đáp trả cực khéo - Ảnh 5.

Với những dòng tâm sự này, chắc chắn những ấn tượng về nữ game thủ sẽ càng được khắc họa rõ nét hơn trong mắt fan.