Bị loại bỏ trạng thái cộng dồn Bạo Kích, từ quân át chủ bài nay Thái Sử Từ chỉ còn là phế nhân?

Hiện tại, việc sức mạnh của Thái Sử Từ như thế nào sau fix vẫn còn là điều khiến cộng đồng Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng không ngừng tranh cãi.

Có thể nói kể từ thời điểm ra mắt đến nay, ngoài dàn tướng đỏ thì Thái Sử Từ chính là cái tên gây ra nhiều tranh cãi bậc nhất trong cộng đồng Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng. Tuy là một tướng Cam có thể sở hữu dễ dàng nhưng sức mạnh của vị tướng này luôn được đặt lên bàn cân vì quá bá đạo, từng có một thời gian trở thành quân át chủ bài không thể thiếu trong đội hình Đông Ngô.

Bị loại bỏ trạng thái cộng dồn Bạo Kích, từ quân át chủ bài nay Thái Sử Từ chỉ còn là phế nhân?

Tướng dễ kiếm, duyên dễ kích

Tại sự kiện đăng nhập 7 ngày, các game thủ sẽ được tặng 10 hộp quà Tướng Cam miễn phí. Mở hộp quà này sẽ được chọn 3 trong 4 tướng: Trương Hợp, Tôn Sách, Vu Cát, Hoàng Trung. Tiếp đến, chỉ với mức giá nạp 10k, game thủ sẽ nhận được Rương Tướng Cam để tự chọn 1 trong 4 tướng: Trương Liêu, Triệu Vân, Thái Sử Từ, Trương Giác. Vậy là cặp đôi Tôn Sách - Thái Sử Từ đã sẵn sàng ra trận.

 Tôn Sách - Thái Sử Từ là cặp tướng hợp kích dễ dàng sở hữu từ những ngày đầu nếu căn ke chuẩn

Tôn Sách - Thái Sử Từ là cặp tướng hợp kích dễ dàng sở hữu từ những ngày đầu nếu "căn ke" chuẩn

Theo kinh nghiệm đi trước của các bô lão thì Thái Sử Từ sở hữu hệ thống duyên phận cũng khá dễ kích hoạt vì Hoàng Trung, Tào Nhân, Lục Tốn, Cam Ninh và Lữ Mông đều là những tướng có thể sở hữu ngay từ những ngày đầu nếu đã có kế hoạch build Thái Sử Từ từ trước. Hệ thống duyên phận của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng cứ có tướng là được kích hoạt, không cần phải cùng ra trận nên lại càng tiện lợi.

Tướng Cam, duyên phân thuộc hạng “thường” nhưng sức mạnh đáng kinh hãi

Thái Sử Từ ở thời điểm đó đến nay luôn là một trong những tướng sát thương chủ lực sở hữu tỉ lệ chí mạng cao ngất ngưởng 70%. Hợp kích cho khả năng trừ 20 điểm Nộ khí hàng sau đối phương với xác suất 50% và là một lợi thế rất lớn của Sử Từ so với những tướng sĩ khác, kết hợp với bộ tuyệt kĩ hỗ trợ giảm song phòng toàn đội hình với tỉ lệ bạo kích 40% của Tôn Sách thì không khác gì hổ mọc thêm cánh. Đặc biệt chỉ số tăng bạo của Thái Sử Từ còn có khả năng cộng dồn quá bá đạo - cũng chính là thứ khiến các game thủ đau đầu nhất, là nỗi khiếp sợ đối với bất cứ loại đội hình nào dù là trâu nhất.

 Giảm nộ khí là một trong số những hiệu ứng bá đạo nhất trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Giảm nộ khí là một trong số những hiệu ứng bá đạo nhất trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Bị loại bỏ trạng thái cộng dồn Bạo Kích, từ quân át chủ bài nay Thái Sử Từ chỉ còn là phế nhân?

Khả năng "diệt tank" đáng kinh ngạc của Thái Sử Từ

Ăn một lần nerf, game thủ kêu than

Với một tựa game chiến thuật thì lắng nghe ý kiến của game thủ - những người trực tiếp tạo nên và quyết định tính chiến thuật cao hay thấp của tựa game đó chính là chìa khóa để cân bằng và phát triển lâu dài. Sau một thời gian khiến các bô lão Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đau đầu hại não thì cuối cùng, Thái Sử Từ cũng đã ăn cú nerf đầu tiên, xóa bỏ hoàn toàn trạng thái cộng dồn bạo.

 Chỉ số của Thái Sử Từ mới

Chỉ số của Thái Sử Từ "mới"

Ngay lập tức, game thủ đã có những phản ứng rất đa chiều về cú nerf này của Thái Sử Từ. Nói gì thì nói, đây vẫn là sát thương chủ lực của rất nhiều đội hình, kể cả các đội hình có tướng Đỏ đi chăng nữa, việc dồn hết tài nguyên vào Thái Sử Từ là điều hầu hết các game thủ đều làm. Cú nerf này quả thực ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh thực chiến của hắn.

“Chẳng lẽ ngày nào cũng lên đây gào, đề nghị trả lại Thái Sử Từ như ban đầu, đâu vì một số người kêu gào mà fix nó thảm quá vậy. Những người lỡ đầu tư hết vào nó tính sao, thật là nỗi bất công kêu không ai thấu”.

“Đông Ngô suy thoái rồi. Nuôi Du thì không nổi Thái Sử Từ giờ thì phế “.

Các bô lão: Thái Sử Từ vẫn còn chưa về đúng với bản chất tướng Cam của mình

Với lần chỉnh sửa cân bằng này, tuy vướng phải một số phản ứng phản đối của những game thủ trực tiếp nuôi Thái Sử Từ và theo Đông Ngô nhưng hầu hết ý kiến khách quan đều cho rằng, cú fix này chỉ là sớm hay muộn, không thể để một tướng Cam lại sở hữu sức mạnh vượt cả tướng Đỏ như vậy.

Bị loại bỏ trạng thái cộng dồn Bạo Kích, từ quân át chủ bài nay Thái Sử Từ chỉ còn là phế nhân?

“Nó còn chưa về đúng sức mạnh thật của nó nữa đấy gào tiếp là fix thêm phát nữa :)) Tướng cam mà đòi ngon hơn tướng Đỏ luôn, Vu Cát damge đơn build sấp mặt còn không mạnh được vậy, đây damge 3 người có hiệu ứng trừ nộ mà còn đòi mạnh thêm nửa thì bó tay”.

“Thì admin đang trả lại chỉ số vốn có của nó, Thái Sử Từ bạo 70% trong khi Lữ Bố có 50% đòi ảo?”.

“Như vậy là đúng rồi thớt ơi, fix lại cho cân bằng game chứ bá quá thì mấy nước còn lại chơi như nào”.

Thái Sử Từ fix bỏ cái giảm nộ đi là về đúng bản chất tướng Cam, chứ thấy nó vẫn còn bá lắm”.

“Fix gì đâu trở lại đúng vị trí đáng ra phải ở thôi”.

“Thái Sử Từ là tướng cam đương nhiên phải yếu hơn tướng đỏ Chu Du rồi, mấy bác cứ đòi trả lại Thái Sử Từ lỗi như ban đầu cộng dồn bạo thì có phải là tướng cam bá hơn cả tướng đỏ hiếm không? Tướng Đỏ thì kêu fix bằng tướng Cam còn tướng Cam thì kêu fix bằng tướng Đỏ”.

Bị loại bỏ trạng thái cộng dồn Bạo Kích, từ quân át chủ bài nay Thái Sử Từ chỉ còn là phế nhân?

Có lẽ câu trả lời chúng ta vẫn cần chờ thêm một thời gian, sau khi các người chơi dần quen và hiểu Thái Sử Từ mới cùng với việc thử nghiệm trên nhiều loại đội hình khác nhau mới có thể đưa ra những kết luận khách quan được.

Tải game tại: http://nguhotuong.vn/rd/taigamengay

Giftcode ra mắt: TẠI ĐÂY

Giftcode Tướng Tím: TẠI ĐÂY

Giftcode chung: N7DB3JPCHU

Cách nhận Tướng Cam Trương Phi: TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieunguhotuong/

Group: https://www.facebook.com/groups/tieutieunguhotuong/