Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh

Đây cũng là bài học cho mấy ông hay cho mồm đi xa lắm này, con gái người ta rất ghét bị soi mói với khích bác đấy nhé. Thế này thì làm sao mà có người yêu được…

Có những tựa game online ngày nay, số lượng chị em đang chơi phải chiếm tới 2/3 tổng user toàn bộ các server. Đó phần lớn là những tựa game thiên về tính giải trí, không đặt nặng thắng thua, đồ họa cute, nhiều thời trang đẹp và thêm nữa là các tính năng tương tác giữa người chơi với nhau. Như trong Gun Gun Mobile chẳng hạn, một tựa game hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, ngay từ trước cả khi ra mắt, chỉ là buổi offline nhỏ thôi mà các chị em đến tham dự còn nồng nhiệt hơn chúng ta tưởng nhiều.

Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 1.

Một tựa game có nhiều gái xinh cùng chơi? Chỉ có thể là Gun Gun Mobile

Ấy thế mà, vẫn có nhiều anh chàng không tin được là tựa game mình đang chơi lại nhiều con gái đến vậy. Điển hình như câu chuyện của cô nàng tên Hương đang rất HOT trong group Gun Gun Mobile hiện nay. Chỉ vì mất account facebook cũ, Hương đã phải mượn tạm tài khoản của người bạn tên Phong để tiếp tục giao lưu với các bằng hữu khác trong game.

Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 2.

Vốn là một cô nàng có đam mê lớn với Gun Gun Mobile, Hương rất chăm chỉ post bài giao lưu cùng 500 anh em

Đắng lòng ở chỗ, Hương cứ đăng ảnh nào lên là y rằng sẽ có những bình luận rất khiếm nhã, cho rằng tài khoản của cô nàng là "cú có gai", chăm chỉ vào thả thính để lừa mấy anh dễ dãi, sau này còn "cuỗm" luôn đồ đạc hay tài khoản. Bị nghi không phải con gái đã rất cay, đằng này tự dưng chúng nó còn gán cho mình cái danh "đi lừa", nỗi lòng này chẳng lẽ lại không ai thấu?

Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 3.

Khổ nỗi, vì sử dụng tài khoản của người khác, Hương lại thi thoảng gặp những bình luận rất khiếm nhã

Và Hương đã giải quyết sự vụ này bằng cách nào? Khi mà nói chuyện với mấy đứa cùn thì chả khác gì nước đổ đầu vịt… Không, cô nàng chọn cách xử lý khôn khéo hơn, ai bảo tớ là "acc clone", tớ cứ tiếp tục đăng ảnh chính chủ không đụng hàng, đến khi nào tất cả mọi người đều phải công nhận tài khoản này là nữ thì mới thôi.

Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 4.
Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 5.
Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 6.

Chẳng thèm chấp vặt, cô nàng tiếp tục chứng minh mình là "gái 100%" bằng phương pháp rất thông minh

Nghĩ là làm, mỗi ngày Hương đều vào group trò chuyện, không quên đăng kèm một tấm ảnh của bản thân cho mọi người cùng chiêm ngưỡng. Ban đầu, vì ảnh của cô nàng rất xinh xắn, nhiều người cũng lầm tưởng tài khoản này lấy ảnh mạng rồi giả mạo. Thế nhưng chỉ sau thời gian ngắn, Hương lại trở thành cô gái được rất nhiều người chơi khác biết tới trong Gun Gun Mobile.

Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 7.
Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 8.
Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 9.

Dần dần, nhiều người chơi còn phong cho Hương thành "hot girl Gun Gun"

Ai bảo con gái chơi game toàn "4 mắt" với "không xinh" thì câu chuyện của Hương lại một lần nữa khiến họ phải suy nghĩ lại. Cộng đồng Gun Gun Mobile không thiếu những cô gái khiến bạn "đứng hình 5s" vì nhan sắc trong trẻo của mình đâu. Hãy nhìn vào cuộc thi King & Queen đang diễn ra là biết, toàn các bạn nữ vừa xinh gái, bắn lại hay chẳng kém anh nào nhé.

Bị nghi là “cú có gai” đi lừa trai dính thính, cô gái bất ngờ phản pháo cả server bằng phương pháp cực kỳ… thông minh - Ảnh 10.

Khá đáng tiếc là Hương lại chưa xuất hiện khi cuộc thi King & Queen chính thức bắt đầu, không thì chúng ta sẽ có thêm 1 thí sinh tiềm năng khác nữa đấy

Để đón chờ các diễn biến tiếp theo trong cuộc thi King & Queen cũng như bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích nhất, hãy truy cập ngay fanpage Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Tải game cho iOS/Android tại: https://gungunmobile.vn/taigame