Bị nhiều kẻ xấu xâm phạm, cô giáo Minh Thu cầu cứu sự trợ giúp của CĐM để bảo vệ danh dự của mình

Vì vẫn đang là hiện tượng trên mạng xã hội nên không khó hiểu khi cô giáo Minh Thu đang bị một số kẻ lợi dụng và xâm phạm quyền riêng tư và thông tin cá nhân của mình.

Cô giáo Minh Thu dạy bộ môn Vật Lý chắc chắn đang là một trong số những hiện tượng trên mạng xã hội. Nổi tiếng với một công thức khá mới khi livestream dạy học, với cách tiếp cận lạ lẫm cùng phong cách gần gũi kết hợp với ngoại hình thu hút, không khó để cô Minh Thu đốn gục được học trò của mình.

Bị nhiều kẻ xấu xâm phạm, cô giáo Minh Thu cầu cứu sự trợ giúp của CĐM để bảo vệ danh dự của mình - Ảnh 1.

Khác biệt với phần lớn các hiện tượng MXH khác, cô Minh Thu không sử dụng công thức đại khái như “lộ hàng hay scandal” mà vẫn lôi cuốn được số lượng người xem lớn đến mức “không thể tin nổi”. Bằng tài năng của mình, cô Minh Thu đã chứng minh được không nhất thiết phải sử dụng scandal để trở nên nổi tiếng.

Bị nhiều kẻ xấu xâm phạm, cô giáo Minh Thu cầu cứu sự trợ giúp của CĐM để bảo vệ danh dự của mình - Ảnh 2.

Tuy nhiên, khi đã trở thành “người của công chúng” thì cũng giống như bao người nổi tiếng khác, cô Minh Thu cũng bị các đối tượng xấu trên MXH xâm phạm về quyền riêng tư và lợi dụng thông tin của mình vào những việc không hề tử tế. Cụ thể, chính cô giáo Vật Lý đã phải công khai cầu cứu trên Fanpage của mình:

Bị nhiều kẻ xấu xâm phạm, cô giáo Minh Thu cầu cứu sự trợ giúp của CĐM để bảo vệ danh dự của mình - Ảnh 3.

Hiện tại có rất nhiều page & group đang giả mạo cô và bành trướng. Mong mỗi bạn giúp cô góp gió thành bão chia lẻ tus này đính chính lại cô chỉ có page & group dưới dây thôi nhé.

Page chính thức: https://www.facebook.com/VatliMinhThu

2 Group:

(2k4) https://www.facebook.com/groups/366079788101008

(Fan Club) https://www.facebook.com/groups/824553058247209

Cô cảm ơn tất cả các bạn

Bị nhiều kẻ xấu xâm phạm, cô giáo Minh Thu cầu cứu sự trợ giúp của CĐM để bảo vệ danh dự của mình - Ảnh 4.

Một trong số rất nhiều Fanpage và Group "fake" cô Minh Thu đang tồn tại trên Facebook

Tất nhiên, hành động này của một số thành phần trên MXH là hoàn toàn dễ hiểu khi mà cô Minh Thu đang là một người nổi tiếng và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi chúng lập ra những fanpage/group giả mạo sẽ lôi cuốn được rất nhiều người tìm kiếm, sau khi like/follow/join group đến một số lượng nhất định, chúng sẽ bán các fanpage và hội nhóm này đi. Một công thức lừa đảo quen thuộc và người nổi tiếng thì luôn là đối tượng để chúng lợi dụng như vậy.

Hy vọng rằng, tất cả sẽ có một cái nhìn thực sự tỉnh táo để tránh trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ chuyên sống trên sự ngây thơ và thông tin của người khác.