Bị yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm", Mai Dora đáp trả anti cực “gắt”: Vô duyên, dân trí thấp!

Trước đối tượng kém duyên, xúc phạm đến mình, nữ MC xinh đẹp Mai Dora không ngần ngại dùng lời lẽ căng thẳng để dằn mặt.

Sau quãng thời gian làm quen và gắn bó với VCS, Mai Dora đã trở thành một phần "linh hồn" của giải thông qua các hoạt động phỏng vấn sau trận đấu, kết nối khán giả đến gần hơn với tuyển thủ. Sau những cố gắng học hỏi và chứng minh năng lực của bạn thân, cô nàng cũng xây dựng được cho mình cộng đồng fan hùng hậu.

Bị yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm, Mai Dora đáp trả anti cực “gắt”: Vô duyên, dân trí thấp! - Ảnh 1.

Tuy nhiên, bên cạnh những người yêu mến cũng tồn tại nhiều đối tượng chuyên đi chọc phá, quấy nhiễu thậm chí là gây rối đời sống riêng tư của Mai Dora. Vốn là nữ MC theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy, cô nàng nhận phải nhiều bình luận kém duyên. 

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện tương tác vui vẻ với fan thì cuộc vui bỗng nhiên bị ngắt quãng khi Mai nhận được yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm" lên mạng xã hội Instagram từ một người theo dõi. Cụ thể, đó là hình của chiếc nốt ruồi ở vị trí ngực.

Bị yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm, Mai Dora đáp trả anti cực “gắt”: Vô duyên, dân trí thấp! - Ảnh 2.

Cảm thấy bản thân bị xúc phạm và “nóng máu", nữ MC nhà VETV không ngần ngại mà tuôn luôn một tràng văn gửi đến đối tượng kém duyên: “Rất không muốn trả lời mấy cái thể loại như thế này, hãy văn minh lên nào, 2021 rồi các bạn ơi. Giờ ai lấy câu này hỏi bạn gái, hay chị, mẹ của mấy bạn thì các bạn có nhào lên chửi bới không mà dùng với người khác, thậm chí không hề quen biết và liên quan tới nhau?

Và mình không nghĩ là mình lại phải đi giải thích và chỉ cho bạn cái nào đúng, cái nào sai. Vì người có suy nghĩ họ sẽ không rảnh đi hỏi mấy câu vừa vô duyên vừa xúc phạm người khác, vừa thể hiện rõ sự dân trí thấp của bản thân bạn như vậy.

Mình không muốn dùng từ ngữ nặng nề gây ảnh hưởng đến các bạn khác nên kính mong bạn xem lại thế giới quan của bản thân. Trân trọng kính bái”.

Bị yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm, Mai Dora đáp trả anti cực “gắt”: Vô duyên, dân trí thấp! - Ảnh 3.

Thuộc tuýp người dĩ hoà vi quý nhưng đây không phải lần đầu tiên cô nàng thể hiện sự gay gắt của mình như vậy. Trước đó, khi bị gạ gẫm, Mai Dora cũng thẳng thắn đáp trả những đối tượng quấy rối. Cô nàng trông có vẻ mỏng manh nhưng luôn mạnh mẽ, quyết liệt và không chịu thỏa hiệp với những điều đi ngược với chân lý sống của bản thân.

Bị yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm, Mai Dora đáp trả anti cực “gắt”: Vô duyên, dân trí thấp! - Ảnh 4.

Là một trong 3 gương mặt mới của VCS với vai trò MC, Mai Dora đặc biệt gây ấn tượng sâu sắc với cộng đồng LMHT Việt Nam nhờ thân hình bốc lửa, gu thời trang quyến rũ, nóng bỏng. Tất nhiên, cô nàng cũng đã nêu rõ, ngoại hình chỉ là yếu tố phụ trợ còn bản thân vẫn đề cao sự học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng, giúp công việc đạt hiệu quả ngày một tốt hơn. 

Bị yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm, Mai Dora đáp trả anti cực “gắt”: Vô duyên, dân trí thấp! - Ảnh 5.
Bị yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm, Mai Dora đáp trả anti cực “gắt”: Vô duyên, dân trí thấp! - Ảnh 6.
Bị yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm, Mai Dora đáp trả anti cực “gắt”: Vô duyên, dân trí thấp! - Ảnh 7.
Bị yêu cầu show ảnh “vùng nhạy cảm, Mai Dora đáp trả anti cực “gắt”: Vô duyên, dân trí thấp! - Ảnh 8.