Biến căng! BLV nổi tiếng chửi thẳng fan với lời lẽ thô lỗ, tục tĩu sau trận đấu của đội tuyển VN

Ngày hôm qua là một ngày buồn đối với các cổ động viên Việt Nam, sau trận đấu, BLV của một tựa game nổi tiếng thậm chí còn khiến cho nhiều người bất ngờ hơn thế.

Có thể nói ngày hôm qua là một ngày buồn với đội tuyển và người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi các chàng trai áo đỏ đã thi đấu hết sức quyết tâm và bùng nổ, nhưng cuối cùng vẫn không giành được điểm số trước đội tuyển Australia. Trận đấu này cũng để lại những tranh cãi trên mạng xã hội, đặc biệt là tình huống liên quan đến VAR.

Biến căng! BLV nổi tiếng chửi thẳng fan với lời lẽ thô lỗ, tục tĩu sau trận đấu của đội tuyển VN - Ảnh 1.

Một BLV nổi tiếng của làng game Việt là Tùng Họa Mi có lẽ cũng không giữ được cảm xúc của mình khi cho rằng đội tuyển Việt Nam xứng đáng được hưởng một quả penalty. Thế nhưng, quyết định cuối cùng vẫn là của trọng tài và có thể điều này đã dẫn đến những sự bùng nổ về tâm lý ức chế của Tùng Họa Mi.

Biến căng! BLV nổi tiếng chửi thẳng fan với lời lẽ thô lỗ, tục tĩu sau trận đấu của đội tuyển VN - Ảnh 2.

Cộng thêm với việc, nhiều fan của Tùng Họa Mi nhảy vào tranh cãi về tình huống này đã khiến cho Tùng Họa Mi không giữ được sự bình tĩnh mà sẵn sàng đối đáp lại bằng những lời lẽ có phần tục tĩu, không đúng chuẩn mực của một “người nổi tiếng” của cộng đồng game Việt.

Tất nhiên, Tùng Họa Mi có quyền nói lên tiếng nói của mình nhưng cũng có những ý kiến cho rằng, đã là người có tiếng nói của cộng đồng thì BLV này nên giữ một cái đầu lạnh thay vì để cho cảm xúc lấn át hết đi sự bình tĩnh như vậy. Hiện tại, Tùng Họa Mi vẫn giữ lại tất cả những bài đăng cũng như bình luận của mình trên Facebook và tất nhiên, có rất nhiều bình luận tranh cãi của cộng đồng mạng khi chia ra làm hai phe để tiếp tục màn “đối đáp” của mình.