Biến hình "sexy" trong vài nốt nhạc, TikTok lại "nóng" với trào lưu mới

Sự vụ này có nguồn gốc từ đâu mà chị em chiếm sóng TikTok nhiệt tình đến thế?

Trong những MXH đang hiện hữu ở Việt Nam, có thể nói, TikTok dù xuất hiện sau nhưng đã sớm trở thành nền tảng tiên phong sản xuất, lan truyền các trào lưu mới lạ của giới trẻ. Với những pha biến hóa không ngờ tới, cộng đồng cư dân mạng liên tục khiến người xem bất ngờ bằng nhiều đoạn clip độc đáo, thú vị. Mới đây, gia nhập vào BXH những "hot trends" đang hiện hữu trên TikTok lại có thêm một từ khóa mới, với những pha biến hình khiến người xem "rụng rời" – hashtag "gungunmobile".

"Bắn tim" cùng Gun Gun Mobile

@lucita96

@ngocbich99_999

@lingling029966

Hỏi ra mới biết, trào lưu này do tựa game Gun Gun Mobile khởi xướng trong dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua. Thể lệ tương đối đơn giản, 500 anh/chị em chỉ cần "cover" lại theo bản gốc, phối thêm chút sáng tạo và biến hóa để sản xuất ra những đoạn video "bắn tim" khiến người xem ấn tượng nhất. Bất kỳ thí sinh nào có lượt thả tim trên TikTok nhiều nhất sẽ nhận được hàng loạt phần quà giá trị từ ban tổ chức với trị giá giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.

Sự kiện "bắn tim" tung tóe trên TikTok do Gun Gun Mobile khởi xướng

Không chỉ thu hút đông đảo chị em tham gia

...mà còn có sự xuất hiện của rất nhiều "soái ca"

Phải thừa nhận, cứ tưởng đây sẽ chỉ là những clip cover phục vụ riêng cho cộng đồng người chơi Gun Gun Mobile mà thôi. Thế nhưng, bằng những pha biến hóa "sexy" có thừa, đáng yêu lại vô hạn như thế này, hashtag "gungunmobile" lại càng được lan truyền nhanh chóng hơn nữa. Đây phần nào là minh chứng cho lượng người tham gia không đếm xuể trong sự kiện mới nhất của Gun Gun Mobile, không hổ danh là tựa game dành cho giới trẻ…

Biến hình sexy trong vài nốt nhạc, TikTok lại nóng với trào lưu mới - Ảnh 8.
Biến hình sexy trong vài nốt nhạc, TikTok lại nóng với trào lưu mới - Ảnh 9.

Ngoài lề: Khi nhắc tới một ví dụ điển hình cho sự thành công cả về chất lượng gameplay lẫn cộng đồng thì không thể bỏ qua Gun Gun Mobile – tựa game bắn súng tọa độ dành cho giới trẻ đã và đang liên tục bỏ xa những đối thủ khác. Minh chứng rõ ràng nhất cho việc này là game đã thu hút được gần 2 triệu người chơi chỉ sau 1 năm phát triển, đánh dấu cột mốc mà thậm chí, rất ít MMORPG (thể loại game tưởng chừng như được yêu thích nhất tại Việt Nam) làm được.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/