Biệt đội Chibi chính thức nói lời chào tạm biệt tới game thủ Việt sau gần 3 năm gắn bó

Ít giờ trước, nhà phát hành Vega Game đã chính thức đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game Biệt Đội Chibi trong sự bất ngờ của không ít người chơi

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 06/2016, Biệt Đội Chibi là tựa game mobile online thuộc thể loại nhập vai sở hữu tạo hình nhân vật theo phong cách Chibi dễ thương cùng lối chơi giống với gMO Luyện Rồng nhưng sở hữu cốt truyện hấp dẫn và kỹ năng nhân vật đẹp mắt hơn. Người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 Class nhân vật: Hiệp Sĩ, Pháp Sư, Thích Khách mỗi class có kỹ năng, sở trường và sức mạnh khác nhau thoải mái cho game thủ tìm hiểu khám phá. Lối chơi không quá phức tạp, đồ họa khá đẹp mắt đi kèm với tạo hình nhân vật cực đáng yêu giúp cho Biệt Đội Chibi thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ Việt trải nghiệm và gắn bó.

Biệt Đội Chibi

biet-doi-chibi-game-nhap-vai-sieu-anh-hung-manga-cap-ben-viet-nam (4) Biệt Đội Chibi: Game nhập vai siêu anh hùng manga cập bến Việt Nam 8

Sau gần 3 năm ra mắt thì sức hút của Biệt Đội Chibi đã không còn như xưa với số lượng người chơi giảm rõ rệt ở thời điểm hiện tại. Mới đây, NPH Vega Game đã chính thức đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game Biệt Đội Chibi trên Fanpage. Cụ thể

hgnbhnb Biệt đội Chibi chính thức nói lời chào tạm biệt tới game thủ Việt sau gần 3 năm gắn bó 3

THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG

Xin chào toàn thể Anh hùng,

Gần 3 năm qua, từ ngày đầu Biệt Đội Chibi được giới thiệu và phát hành ở thị trường Việt Nam đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của các bạn. Những người trong suốt thời gian qua, đồng hành cùng ban quản trị game, tạo nên thành công cho Biệt Đội Chibi của ngày hôm nay.

Mặc dù rất muốn được tiếp tục đồng hành với các anh hùng nhưng chúng tôi – Ban Quản Trị game Biệt Đội Chibi rất tiếc khi phải thông báo: Biệt Đội Chibi sẽ chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam từ ngày 01/06/2019.

LỊCH TRÌNH CỤ THỂ

16/05/2019 – Đóng cổng nạp thẻ.

01/06/2019 – Đóng server game – Ngừng hoạt động.

Game sẽ mở các hoạt động cho các anh hùng trải ngiệm từ 0h16 ngày 16/5 – 23h29 ngày 31/5/2019 cho người chơi trải nghiệm. Với những người chơi chuyển sang chơi các game khác cùng NPH thì hỗ trợ như sau:

– Người chơi game chuyển sang chơi game Võ Thần 3D, Tiểu Bá Vương: inbox về fanpage cung cấp tên nhân vật + server chơi ở game mới, tên đăng nhập (phải dùng tài khoản chơi chibi để chơi game mới) sẽ được nhận 1 code tân thủ và 50% số Vxu đã nạp trong 2 tháng 4 – 5/2019 bằng xu trong game mới.

– Người chơi game chuyển sang chơi game Ngự Long Truyền Kỳ: inbox về fanpage cung cấp tên nhân vật + server chơi ở game mới, tên đăng nhập (phải dùng tài khoản chơi chibi để chơi game mới) sẽ được nhận 1 phần quà tân thủ và 50% số Vxu đã nạp trong 2 tháng 4 – 5/2019 bằng xu trong game mới.

Chỉ hỗ trợ đối với những người chơi liên hệ về fanpage game Biệt Đội Chibi.

Cảm ơn tất cả các anh hùng đã ủng hộ và đồng hành cùng Biệt Đội Chibi trong suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các anh hùng trong những sản phẩm sắp tới của Vega Game.

Trân trọng thông báo!