Blade & Soul Hàn Quốc tiếp tục cập nhật Big Update

"Class Awakening", một bản Update sắp tới và NSX NCSOFT có hé lộ sẽ mang đến những thay đổi cực lớn cho tựa game Blade & Soul trong tương lai gần!

Mới đây thôi, NCSOFT – NSX tựa game MMORPG Blade & Soul của Hàn Quốc đã đưa ra thông báo về hàng loạt thay đổi sẽ xuất hiện trong B&S. Bên cạnh việc nâng cấp lên Unreal Engine 4, NPH cũng sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng mới, đem lại những luồng gió mới trong lối chơi của Blade & Soul.

Blade & Soul Hàn Quốc tiếp tục cập nhật Big Update - Ảnh 1.

Sau khi ra mắt Class thứ 11 – Warrior – cách đây không lâu, NC SOFT lại khiến tất cả game thủ phải bất ngờ khi tuyên bố ra mắt bản update cực khủng với tên gọi Class Awakening (tạm dịch: Hệ phái Thức Tỉnh) vào ngày 29/08 vừa qua.

Blade & Soul Hàn Quốc tiếp tục cập nhật Big Update - Ảnh 2.

Cả 11 Class, bao gồm cả Warrior, Class vừa ra mắt cách đây 1 vài tháng sẽ được "thức tỉnh" trong bản update tới tại server Hàn. Theo phát biểu từ NC SOFT, việc "thức tỉnh" sẽ tạo nên sự đa dạng trong lối chơi của các Class, đơn cử như Warlock, Class này sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc xây dựng lối chơi (nâng cao combo gây sát thương hay nâng cấp cho Thrall của mình).

Blade & Soul Hàn Quốc tiếp tục cập nhật Big Update - Ảnh 3.

Cụ thể theo như tôi (tác giả bài viết) hiểu được ở đây, thì NCSOFT sẽ nhấn mạnh sự thay đổi về Hệ nguyên tố của từng Class. Từng Hệ nguyên tố sẽ gây ảnh hưởng tới vai trò của Class trong game, chứ không đơn thuần chỉ tạo sự chênh lệch về sát thương như ở phiên bản hiện tại.

Blade & Soul Hàn Quốc tiếp tục cập nhật Big Update - Ảnh 4.

Cũng theo như tuyến bố của NC SOFT, Warlock sẽ là Class đầu tiên được "Awaken". Động thái này cũng khá dễ hiểu, bởi Class này đang bị nerf đi, yếu hơn nhiều ở server Hàn. Ngoài ra, lối chơi của Class này dù trong PvP hay PvE vẫn khá là đơn điệu, dù vai trò của Class này vẫn là rất quan trọng. NC cũng cho phép game thủ lựa chọn Class tiếp theo để Thức Tỉnh.

Thông tin mà NC cung cấp cho chúng ta vẫn khá là ít ỏi. Nhiều khả năng, phải sau CKTG, NPH mới tung ra bản update mới hoặc đưa cho chúng ta nhiều thông tin hơn. Cũng không loại trừ khả năng, CKTG Blade & Soul 2018 tới sẽ là dịp để NC công bố những thông tin HOT cho bản update, giống như cách mà họ giới thiệu về Khí Công Sư năm 2015.