Bloodline Last Royal Vampire – Tựa game thẻ bài RPG phong cách anime vừa ra mắt

Bloodline Last Royal Vampire là game nhập vai theo phong cách anime vừa ra mắt. Theo dõi bài viết để cập nhật những tin tức mới nhất về game. 

Bloodline Last Royal Vampire – tựa game online nhập vai thẻ bài RPG đã ra mắt. Cùng với cốt truyện đặc sắc và đồ họa đẹp mắt. Mang người chơi đến một thế giới đầy mới lạ. 

Bloodline Last Royal Vampire kể về Ma cà rồng Hoàng gia Cuối cùng Lilo.I và người bạn đồng hành của cô ấy – Ron. Họ đang cố gắng cứu những người thân của mình khỏi tay tổ chức săn quái vật Holy Land. Anh em có sứ mệnh tiêu diệt tất cả những kẻ dị giáo, ngoại đạo và vô đạo.

Bloodline Last Royal Vampire – Tựa game phong cách anime
Bloodline Last Royal Vampire – Tựa game phong cách anime

Gameplay 

Nhiệm vụ của anh em là xây dựng đội hình mạnh mẽ. Để đánh bại những kẻ trừ tà, thợ săn, những con quỷ độc ác và sinh vật bí ẩn đang giật dây đằng sau. Đây sẽ là bài kiểm tra về khả năng lập chiến lược, chấp nhận thử thách của anh em. 

Lập đội hình với đa dạng các nhân vật. Từ các chiến binh, anh hùng, chúa quỷ đến các sinh vật huyền bí mạnh mẽ khác trên thế giới. Có đến hơn 400 nhân vật xuất hiện trong game. Các nhân vật sẽ xuất hiện dần dần trong quá trình chơi, cần mở khóa và nâng cao.  

Bloodline Last Royal Vampire - tựa game thẻ bài
Bloodline Last Royal Vampire – tựa game thẻ bài

Anh em sẽ nâng cấp nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách để họ tham gia vào những trận chiến khốc liệt, nhận những vật liệu nâng cấp mạnh mẽ. Ngoài ra, các anh hùng còn có thể thức tỉnh sức mạnh thông qua chuyển giao nghề nghiệp, chuỗi số phận, bài Tarot và phép thuật bí ẩn. 

Không quá khó để điều khiển các nhân vật. Chỉ cần vuốt chuột và di chuyển, người chơi đã có thể thực hiện một loạt hành động. Tuy nhiên, để có thể đối phó với  kẻ thù mạnh mẽ hơn anh em cần kết hợp các thao tác một cách nhuần nhuyễn. Anh em phải tìm mọi cách để nâng cao khả năng chiến đấu hạ gục tên Boss cuối cùng. 

Xây dựng đội hình một cách hiệu quả để chống lại được những kẻ thù tàn ác nhất, kể cả ngoài ánh sáng và trong bóng tối. Cần để ý đến thuộc tính nhân tố và loại nhân vật để dễ dàng đánh boss và tăng sức mạnh cho đội hình.

Nâng cấp nhân vật qua những trận chiến khốc liệt 
Nâng cấp nhân vật qua những trận chiến khốc liệt

Đến với Bloodline Last Royal Vampire, anh em cũng được trải nghiệm những trận chiến PVP bang hội đầy kịch tính và thú vị. Ngoài ra, có nhiều các chức năng tự động chiến đấu, có thể kể đến Arena, Tower of Fate và Guild khổng lồ,…  Với nhiều tính năng tự động giúp anh em có thể dành nhiều thời gian cho việc nghĩ chiến thuật và quản lý đội nhóm của mình. 

Sau cùng, khi kết thúc cuộc phiêu lưu, Lilo và những người bạn sẽ khám phá ra những bí mật đen tối đằng sau. Những ký ức tưởng chừng bị lãng quên về dòng máu ma cà rồng. 

Những điểm đặc sắc của Bloodline Last Royal Vampire

Bước vào thế giới gamengoài việc trải nghiệm những pha hành động đầy kịch tính. Anh em còn được trải nghiệm nhiều yếu tố hấp dẫn như:

Khám phá những bí mật về dòng máu ma cà rồng
Khám phá những bí mật về dòng máu ma cà rồng
  • Đồ họa anime đẹp mắt
  • Nâng cao khả năng lập chiến lược chiến đấu
  • Tham gia các trận chiến PVP bang hội kịch tính
  • Tính năng tự động chiến đấu giúp nâng cấp nhân vật nhanh hơn

Đăng ký trước Bloodline Last Royal Vampire để  nhận được phần thưởng và tin tức cũng như các cập nhật độc quyền. 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?