Blue Wars Mobile (Thương Lam Thệ Ước) chính thức phát hành, trải nghiệm thôi

Tựa game chiến tranh biển tạo hình anime Blue Wars Mobile (Thương Lam Thệ Ước) chính thức phát hành vào ngày 16/7.

Trò chơi chiến tranh biển hấp dẫn Blue Wars Mobile đã mở cửa tại thị trường Trung Quốc. Ngay lúc này, bạn có thể tải game về máy và trải nghiệm. Đây là một trò chơi di động được sản xuất bởi Công ty TNHH Công nghệ Bắc Kinh Babel Times.

hgnbhnb Blue Wars Mobile (Thương Lam Thệ Ước) chính thức phát hành, trải nghiệm thôi 1

Game hải chiến anime Blue Wars chính thức khai mở ngày 16/7

Phần mở đầu vào game khá ấn tượng khi mang đến những thước phim khá thơ mộng chẳng kém gì những phịm anime Nhật Bản mà chúng ta thường theo dõi. Người chơi tiến hành giao tiếp với NPC để nhận nhiệm vụ trên một chiến thuyền và chuẩn bị cho những trận đấu cam go. Bạn có thể bỏ qua phần này bằng cách nhấn Skip.

Game đặt trong bối cảnh chiến tranh biển (hải chiến) giữa các nước trong Chiến tranh thế giới lần thứ 2. Trong trò chơi, game thủ tiến hành thu thập các tàu chiến trong Thế chiến II thuộc các quốc gia như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Anh, Đức Quốc xã, v.v. và tổ chức 6 đội hình để giao chiến với tàu địch.

Trò chơi Blue Wars Mobile có đặc điểm có thể thiết lập lời thề với tàu của mình như một lời hứa danh dự để chiến đấu với tàu chiến khác. Game được phân chia thành 2 phần trên màn hình: bên trái là nhân vật bạn nhập vai điều khiển chiến thuyền, bên phải là phần mở rộng như bản đồ, cho phép bạn quan sát toàn bộ không gian biển.

Gameplay trò chơi Blue Wars

Bằng hệ thống radar, chiến thuyền sẽ nhận biết được tàu địch ở phạm vi trong bán kính đo lường được. Game thủ thực hiện tấn công bằng cách phóng đạn để tiêu diệt. Việc tiêu diệt thành công sẽ được đánh giá qua thang chỉ số SS, A, B… và nhận được phần thưởng tương ứng.

hgnbhnb Blue Wars Mobile (Thương Lam Thệ Ước) chính thức phát hành, trải nghiệm thôi 2

Hệ thống tướng bắn phong phú trong game

Người chơi Blue Wars Mobile có thể thay đổi loại tướng bắn với hỏa lực mạnh khác nhau sau khi đã mở khóa. Các chế độ chơi đa dạng như đơn đấu hoặc tổ đội. Ngoài ra game có chế độ bắn theo chiến dịch, tương tự cơ chế đi ải. Tính năng quân đoàn cho phép game thủ tham gia những liên minh để cùng nhau gây dựng thanh thế…

hgnbhnb Blue Wars Mobile (Thương Lam Thệ Ước) chính thức phát hành, trải nghiệm thôi 3

Giao diện sảnh chính trong game Thương Lam Thệ Ước

Thương Lam Thệ Ước là trò chơi nhập vai chiến tranh biển phong cách anime hấp dẫn. Phần lồng tiếng được thực hiện khá chỉn chu với giọng nói nhân vật dễ thương. Thiết kế nhân vật đúng chất anime Nhật Bản cực kỳ quyến rũ. Bên cạnh đó, giao diện sảnh chính cùng giao diện gameplay được trình bày khá quen thuộc, game thủ dễ thao tác.

Hiện tại, Blue Wars đã mở cửa chính thức. Game đang được đón nhận nồng nhiệt khi hàng ngày luôn có những server mới được mở.

Trang chủ: https://clsy.zuiyouxi.com