Bó chiếu với cách game thủ “xoay để team up” trong chế độ sinh tồn của Brawl Stars

Là một tựa game hành động đối kháng nhưng Brawl Stars cũng đã rất nhanh chóng cập nhật chế độ sinh tồn một thời gian dài về trước hợp với thị hiếu của người chơi

Chế độ sinh tồn trong Brawl Stars cũng có luật chơi giống như khá nhiều các game bắn súng sinh tồn hiện tại: Trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Thế nhưng, các game thủ trong trò chơi này lại đang tự tạo ra các kiểu chơi team up khá hài hước trong chế độ này. Và dưới đây là cách team up với người lạ đang được số đông gamer Brawl Stars tự thỏa thuận với nhau.

Chỉ cần hai người dùng phím điều hướng tự xoay quanh người. Người chơi kia xoay lại thế là hai game thủ đã có một “thỏa thuận ngầm” không giết nhau trong trận đấu. Và việc mà họ cần làm là chung tay hạ gục tất cả những gamer cùng trận đấu rồi tính sau. Những kiểu chơi này đang phổ biến đến nỗi không chỉ người chơi thế giới mà cả game thủ Việt cũng đang ngày đêm “cùng xoay” trong Brawl Stars.

fireshot-capture-16-cong-dong-brawl-stars-viet-nam-https___www-facebook-com_groups_brawlstarvn_

Và trên group cộng đồng Brawl Stars Việt Nam thì các game thủ gà mờ chưa hiểu xoay là gì cũng nhanh chóng được các gamer đi trước “tẩy não” cách chơi lầy lội trong chế độ sinh tồn. Tuy vậy, số đông game thủ gạo cội Brawl Stars vẫn khuyên rằng bạn nên tự chơi để nâng cao kinh nghiệm chinh chiến. Dù Brawl Stars ban đầu có khó nhưng sau những trận thua bạn sẽ cứng tay hơn khá là nhiều.

49275535_2249886438559783_2625162574856978432_o Bó chiếu với cách game thủ xoay để team up trong chế độ sinh tồn của Brawl Stars 349312077_930941977115055_7463029959162855424_o Bó chiếu với cách game thủ xoay để team up trong chế độ sinh tồn của Brawl Stars 4

Nếu như bạn chưa biết thì Brawl Stars là một tựa game thuộc thể loại hành động đối kháng đến từ SuperCell – cha đẻ của Clash Royale. Trong trò chơi này, bạn có thể sử dụng nhiều nhân vật khác nhau với những bộ kỹ năng, lối chơi đặc trưng để tham gia vào hàng loạt chế độ chơi hấp dẫn nhất hiện nay. Hiện tại, trong Brawl Stars có tất cả 4 lối chơi phổ biến là:

Bounty: Hai đội cạnh tranh nhau phải thu thập các ngôi sao bằng cách hạ gục đối thủ. Sau khi kết thúc thời gian hạn định, bên nào nhiều sao hơn thì thắng.

Smash & Grab: Người chơi phải chiếm lấy được các tinh thể crystal ở phần trung tâm bản đồ. Bên nào giữ được 10 viên trước sự tranh giành của đối phương trong thời gian hạn định sẽ giành chiến thắng

Heist: Người chơi phải tìm cách phá mở một chiếc két sắt được bảo vệ bởi nhóm đối địch.

Showdown: Ném 10 đấu sĩ vào một khu vực ngày càng bị thu hẹp theo thời gian để chiến đấu và tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Thông tin chi tiết:

iOS

Android

Trang chủ:

https://supercell.com/en/games/brawlstars/

Fanpage:

https://www.facebook.com/brawlstars/