Bom tấn Asphalt 9: Legends chính thức ra mắt trên iOS, Android

Nếu phải kể tên một series đua xe có thể khiến cộng đồng game thủ di động phải mong ngóng hàng đầu thì chắc chắn không thể bỏ qua Asphalt. Phiên bản mới nhất trong series, Asphalt 9: Legends, hiện đã có mặt trên Android và iOS.

Trò chơi tiếp tục mang đến một bộ sưu tập xe đồ sộ từ các hãng Ferrari, Porsche, Lamborghini,… cũng như nâng cấp đồ họa và bổ sung một loạt các bài hát mới. Có tổng cộng 50 chiếc xe và 70 bài hát, cũng như một vài chế độ chơi mới cho bạn tha hồ lựa chọn. Hình ảnh của Asphalt 9: Legends đặc biệt rất tốt và Gameloft đã chứng tỏ mình không “phóng đại” khi tuyên bố sẽ khiến mọi người phải kinh ngạc với phần nhìn của trò chơi.

Asphalt 9: Legends chính thức cập bến iOS, Android

Gameloft vẫn giữ lại những khoảnh khắc đua xe hành động đậm chất điện ảnh, cuồng nhiệt từng giúp các phiên bản trước đó trở nên phổ biến và đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Đáng chú ý, họ cũng đồng thời làm cho trò chơi này dễ tiếp cận hơn so với bất kỳ phần Asphalt nào trước đây, thông qua chế độ điều khiển TouchDrive mới.

Asphalt 9: Legends chính thức cập bến iOS, Android

Các tính năng khác bao gồm chế độ Câu lạc bộ mới, nơi các tay đua và bạn bè có thể chinh phục nhiều phần thưởng hấp dẫn sau khi hoàn thành các thử thách, cũng như hỗ trợ chơi local multiplayer lên đến 8 người. Tất nhiên trò chơi vẫn có quảng báo, nhưng đừng để điều đó phá hỏng bầu không khí vui nhộn trong các vòng đua.

Asphalt 9: Legends chính thức cập bến iOS, Android

Người dùng Android có thể tải xuống trình cài đặt 49 MB tại đây. Lưu ý rằng bạn sẽ vẫn phải tải xuống 1,5 GB dữ liệu từ bên trong app. Còn các fan iOS có thể tải xuống toàn bộ trò chơi 1,5 GB từ đây.