Bom tấn đẹp nhất TQ vừa phát hành tại Việt Nam đã bị bão 1 sao vô lý, đọc bình luận mà thương cho VNG

Tựa game từng được xem là đẹp nhất tại TQ vừa phát hành tại thị trường Việt Nam bởi VNG.

Vào ngày hôm qua, Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã được phát hành. Tựa game nhập vai thế giới mở này chính là Sở Lưu Hương được phát triển bởi NetEase tại thị trường Trung Quốc. Vào thời điểm mới ra mắt tại quốc gia này, Sở Lưu Hương chính là bom tấn nhập vai có đồ họa đỉnh nhất, vượt lên trên nhiều đối thủ cứng cựa từ các đối thủ khác.

Bom tấn đẹp nhất TQ vừa phát hành tại Việt Nam đã bị bão 1 sao vô lý, đọc bình luận mà thương cho VNG - Ảnh 1.

Chính vì thế mà đương nhiên, Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ không phải là một tựa game nhẹ, thậm chí có thể xem là rất nặng khi so sánh với đa số các sản phẩm game nhập vai nói riêng cũng như game di động nói chung tại thị trường Việt Nam. Tất nhiên, với chất lượng đồ họa như vậy thì Nhất Mộng Giang Hồ VNG được liệt vào hàng siêu phẩm hay bom tấn cũng không phải là điều gì quá lạ lẫm.

Bom tấn đẹp nhất TQ vừa phát hành tại Việt Nam đã bị bão 1 sao vô lý, đọc bình luận mà thương cho VNG - Ảnh 2.

Tuy nhiên, có lẽ cũng vì quá nặng mà tựa game này đã phải nhận những bình luận và lượt đánh giá hết sức vô lý từ một bộ phận cộng đồng mạng. Điển hình nhất chính là việc nhiều người dù muốn chơi game đẹp, siêu phẩm nhưng lại chê trách, oán thán vì bắt phải tải thêm dung lượng. Vậy nếu không tải thêm thì làm sao có thể tạo nên một thế giới mở lộng lẫy và được đánh giá là đẹp nhất tại thị trường Trung Quốc?

Bom tấn đẹp nhất TQ vừa phát hành tại Việt Nam đã bị bão 1 sao vô lý, đọc bình luận mà thương cho VNG - Ảnh 3.

Những bình luận trời ơi đất hỡi từ một bộ phận CĐM

Có một sự thật mà người chơi cần phải chấp nhận là, Nhất Mộng Giang Hồ VNG là một tựa game cực đẹp, nhưng nó sẽ tỉ lệ thuận với dung lượng mà game thủ phải tải về. Không có một sản phẩm nào hiện tại ở thị trường Việt Nam lại đáp ứng được các yêu cầu đẹp như siêu phẩm, hoành tráng như bom tấn nhưng lại phải nhẹ như game 2D cả.

Chỉ thương cho NPH VNG khi mang bom tấn về phát hành nhưng lại dính ngay “bão 1 sao” hết sức vô lý từ một bộ phận cộng đồng mạng. Những người không chịu tìm hiểu trước về game, chỉ tải game theo trào lưu và rồi sẵn sàng để lại 1 bình luận “trời ơi đất hỡi” để kéo tụt điểm xếp hạng của bom tấn nhập vai này.