Bom tấn Dragalia Lost của Nintendo hé lộ gameplay đậm chất hành động

Dragalia Lost đưa người chơi vào một thế giới giả tượng, nơi con người cùng chung sống với loài rồng. Đặc biệt hơn, loài người đã ký hiệp ước để có thể "mượn" trạng thái hóa rồng khi chiến đấu, qua đó nâng cao sức mạnh để đối mặt với các loài quái vật đang nhăm nhe làm hại họ.

Ngay sau khi chính thức công bố phát hành bản tiếng Anh vào cuối tháng 9 tới, Dragalia Lost đã tiếp tục được Nintendo hé lộ thêm các nội dung về cốt truyện, gameplay vào đêm ngày hôm qua.

Bom tấn Dragalia Lost của Nintendo hé lộ gameplay đậm chất hành động - Ảnh 1.

Thật vậy,

Dragalia Lost giới thiệu đến game thủ lối chơi cực hành động, chặt chém theo màn hình dọc. Người chơi sẽ được điều khiển một tổ đội gồm 4 nhân vật khi chiến đấu, tuy nhiên cùng lúc thì game thủ sẽ chỉ điều khiển 1 nhân vật mà thôi, trong khi 3 nhân vật còn lại sẽ tự động auto.

Video gameplay Dragalia Lost

Theo như gameplay được hé lộ, việc né đòn trong Dragalia Lost khá cần thiết và được đề cao. Nhân vật có thê dễ dàng di chuyển, tiếp cận mục tiêu hay thoát ra xa nhờ các đòn trượt, được thực hiện qua các thao tác miết màn hình điện thoại từ người chơi.

Nhân vật khi đến gần mục tiêu sẽ tự động đánh thường, và người chơi sẽ chỉ cần quyết định tung ra các đòn đánh đặc biệt và hướng di chuyển. Cái hay của Dragalia Lost đến từ nhịp độ trận đấu dồn dập, người chơi sẽ phải tập trung điều khiển và thể hiện được khả năng PK của mình. Ngoài ra, việc chuyển đổi giữa các nhân vật hợp lý cũng phần nào đem đến lợi thế trong trận đấu.

Bom tấn Dragalia Lost của Nintendo hé lộ gameplay đậm chất hành động - Ảnh 3.

Như đã giới thiệu ở trên, trong các trạng thái đặc biệt, nhân vật có thể hóa thành rồng để chiến đấu. Tất nhiên, việc hóa rồng sẽ giúp cho nhân vật trở nên mạnh hơn, gây sát thương tốt hơn.

Bom tấn Dragalia Lost của Nintendo hé lộ gameplay đậm chất hành động - Ảnh 4.

Về các nội dung gameplay còn lại, Dragalia Lost vẫn giống như những tựa game di động thẻ tướng khác. Người chơi chiêu mộ tướng (bằng tiền in-game hoặc tiền nạp), luyện level, trang bị... để gia tăng sức mạnh. Các nhân vật sẽ có phẩm chất (số sao) khác nhau, tương ứng độ mạnh yếu khác nhau.