Bom tấn MOBA bắn súng Paladins Strike Mobile bất ngờ mở thử nghiệm toàn cầu, cho game thủ chơi FREE 6 anh hùng cực bá đạo

Tựa game bắn súng Paladins Strike Mobile bất ngờ mở phiên bản toàn cầu dạng thử nghiệm. Game thủ có thể tham gia thoải mái, trải nghiệm FREE 6 anh hùng cực chất.

Như nhiều tin bài trước chúng tôi đã thông tin Paladins Strike Mobile là một sản phẩm game của Hi-Rez Studios phát triển, kế thừa phiên bản PC trên Steam đình đám. Vừa mới đây Paladins Strike đã có bản chính thức tại Úc mà chưa có phiên bản toàn cầu.

Cầu được ước thấy, hãng sản xuất Hi-Rez Studios mới đây chính thức cho biết đã mở bản thử nghiệm toàn cầu Paladins Strike Mobile. Tuy nhiên nền tảng áp dụng hiện nay chỉ mới dừng lại ở Android. Game thủ iOS cần chờ đợi thêm một thời gian mới có thể chơi Paladins Strike Mobile.

Paladins Strike là sản phẩm MOBA kết hợp bắn súng. Nếu bạn đã quá quen thuộc với game MOBA đánh theo tướng với hệ thống skills thì Paladins Strike đưa bạn tới trải nghiệm game bắn súng MOBA cực thú vị.

Ta cứ nghĩ nếu có một bản Paladins thì đó cũng là game FPS trên mobile. Nhưng không, Hi-Rez Studios có vẻ khôn ngoan và nắm bắt xu thế tốt hơn khi "thay đổi chiến thuật" đưa Paladins lên di động với tên gọi Paladins Strike và biến nó thành một game MOBA.

Ngay lúc này bạn có thể tài game Paladins Strike Mobile với 6 anh hùng tại đây. Mọi thông tin về Paladins Strike sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong những tin bài sau.