Bom tấn Rules of Survival sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới đây?

Dù vẫn chỉ mang tính giả thiết nhưng theo nhiều nguồn tin không ngoài khả năng siêu phẩm sinh tồn Rules of Survival sẽ được phát hành tại Việt Nam. Liệu rằng sẽ có máy chủ đặt tại Việt Nam hay Đông Nam Á (SEA)?

Thời gian gần đây chúng tôi phản ánh và đưa tin khá nhiều về tựa game sinh tồn mobile “hot nhất hiện nay” - Rules of Survival. Đây là một tựa game do NetEase sản xuất, tên phiên bản gốc là Kẻ Hủy Diệt 2. Cho đến khi phiên bản quốc tế mang tên Rules of Survival ra mắt thì tựa game của NetEase bỗng nổi như cồn, được đông đảo người chơi yêu thích, trải nghiệm. Cập nhật gần nhất cho biết đến 80.000.000 người trên khắp thế giới đã trải nghiệm tựa game này.

Rules of Survival sẽ có hỗ trợ tiếng Việt và vận hành để tiếp cận thị trường Việt Nam

Mới đây bất ngờ xuất hiện một fanpage Rules of Survival với khoảng trên 600.000 lượt Like và Follow. Được biết fanpage này vốn là page tiếng Anh nhưng chỉ sau một đêm toàn bộ giao diện đã… chuyển sang tiếng Việt. Theo chia sẻ của admin page thì nhiều khả năng page này sẽ mang trọng trách là cầu nối để game thủ Việt đến gần hơn với Rules of Survival hay cách khác là Rules of Survival tiếp cận đến thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Ngoài ra bản hỗ trợ tiếng Việt chắc chắn sẽ có cho game thủ.

Page Rules of Survival đã chuyển sang giao diện tiếng Việt

Vậy nhà phát hành game nào tại Việt Nam sẽ nhận sứ mệnh này? Hiện tại chưa có thông tin chính thức nhưng với những tên tuổi thương hiệu hàng đầu hiện nay như VNG, VTC Game, VTC Mobile, Gamota… thì sẽ chỉ rơi vào trong số những hãng phát hành trên.

Hãng game Việt Nam nào sẽ đảm nhiệm vị trí đại diện tại thị trường Việt Nam?

Thông tin thêm rằng trường hợp phát hành tại Việt Nam vẫn có nhưng tỉ lệ được cho là không cao. Tình huống Rules of Survival sẽ có “đại lý” game đảm nhiệm việc đưa game tới thị trường Việt, tổ chức các giải đấu cho game thủ thông qua sự ủy quyền của nhà sản xuất sẽ được nghiêng về nhiều hơn. Trường hợp này tương tự như Gamota với sản phẩm Vainglory vừa qua. Dẫu sao đây chỉ là những giả thiết. Chúng tôi sẽ chuyển tới bạn đọc những diễn biến mới nhất tiếp theo về Rules of Survival tại thị trường Việt Nam.