Bomman lên tiếng "chữa quê" khi bị dân mạng đào lại status "chỉ là bạn bè" với Minh Nghi

Fan hâm mộ của Bomman không khỏi bật cười khi nam streamer lên tiếng "chữa quê" khi bị dân mạng đào lại status "chỉ là bạn bè" với Minh Nghi

Được biết đến như một thần đồng của làng game thủ Việt, hay biệt danh uy quyền "Vua Trò Chơi", SofM luôn biết cách trở thành một game thủ đứng đầu của gần như tất cả các tựa game trên thị trường, đặc biệt là thể thao điện tử. Nổi lên với kỹ năng thượng thừa với tựa game Liên Minh Huyền Thoại nhưng anh chàng cũng khiến giới game FPS như Over Watch, Fortnite hay CS:GO, PUBG phải ngã mũ thán phục.

Nam streamer được Minh Nghi ngỏ lời yêu đương, là một trong những cặp đôi được dân tình mong có cái kết viên mãn nhất làng Esports. Sau 2 năm kể từ khi được dân mạng đẩy thuyền, cặp đôi trai tài, gái sắc đã chính thức về chung một nhà với việc chính thức đăng ký kết hôn trong sự ngạc nhiên và vỡ oà của cư dân mạng. 

Mới đây, một fan đã đào lại bài viết cũ của anh với những phát ngôn phân chia ranh giới rạch ròi khi được dân mạng "đẩy thuyền" thuở còn mới chớm tìm hiểu nhau của Bomman. Thậm chí, nam streamer nổi tiếng còn phải lên tiếng dưới dòng status năm xưa để "chữa quê" cho cái tội "gáy sớm" của mình.

Chẳng những vậy, Minh Nghi cũng phải để lại dấu tích sau khi bị cư dân mạng đào lại status ngày xưa nói về mối quan hệ khi được đẩy thuyền trên mọi mặt trận. Đến đây thì quá khứ đã lươn lẹo của "Người Mìn" đã rõ rành rành rồi nhé!

Sau màn bị dân mạng bóc phốt say Minh Nghi như điếu đổ mà vẫn cứng miệng “chỉ là bạn bè", Bomman đã lập tức phải lấp liếm sự lươn lẹo trong quá khứ bằng việc đăng lại ảnh bìa Facebook mở đầu cho chiến dịch đẩy thuyền rầm rộ ngày nào. Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, nếu không mau chóng nịnh vợ thì Bomman sẽ phải ngủ ngoài phòng khách mất thôi.