Bouncemasters – tựa game đậm chất giải trí vừa ra mắt trên phạm vi toàn cầu

Bouncemasters là  tựa game đua số điểm mới nhất đến từ những bộ óc kỳ quặc ở Playgendary.

Mục đích của trò chơi rất đơn giản, hãy bắn chú chim cánh cụt của bạn xa hếtmức có thể. Bạn đang nhắm đến điều gì à? Thật ra mục đích của bạn là hướng đến cô bạn gái của hắn ta đang chờ ở đầu bên kia, nên hãy vung chiếc gậy của mình càng mạnh càng tốt để chú chim cánh cụt này văng đến gần cô ấy càng nhanh càng tốt.

Khởi đầu bạn sẽ được một chú gấu Bắc Cực vụt cho một gậy thật mạnh để lấy đà bay, trên hành trình của bạn, hãy tìm cách đáp xuống bụng của những chú hải cẩu hay tuần lộc để có đà nhảy tiếp lượt sau. Điều này có nghĩa là bạn phải lựa chọn đúng thời điểm hạ cánh, sớm quá thì sẽ khiến bạn không đủ lực để bay đến mục tiêu tiếp theo và trễ quá thì phần trăm rơi vào bụng cá voi sát thủ hay đâm đầu vào đá cũng tăng lên rất nhiều.

Tất nhiên để hỗ trợ cho công cuộc đi tìm bạn tình trong Bouncemasters người chơi sẽ được giới thiệu tới vô số trang bị khác để hỗ trợ từ những cây gây đánh bóng chày mới để có khởi đầu thuận lợi hơn hay là bộ tuyệt chiêu để chú chim cánh cụt của bạn bay lượn đầy style và kiếm thêm nhiều đòng vàng để mở khóa những thứ mới.

Để thiết lập một điểm số cao nhất, bạn sẽ cần phải chi tiêu tiền nâng cấpcân bằng cho từng thể loại. Nâng cấp lực đánh bại sẽ có nghĩa là bạn sẽ có khởi đầu thuận lợi rất nhiều trong khi đó, tốc độ và khả năng nảy giữa các mục tiêu giúp chú chim luôn có thể tiếp tục hành trình của mình không gián đoạn và cuối cùng là sức mạnh để vượt qua một số chướng ngại như đá hoặc băng khối trên đường “nảy”.

Với đồ họa sinh động dễ thương cùng lối chơi hành động liên tục, Bouncemasters đang thu hút sự quan tâm chú ý của game thủ toàn Thế Giới và lọt vào top game được tải về nhiều nhất.

Tải game : iOS/Android