Brown Dust – game nhập vai chiến lược góp mặt hơn 300 nhân vật của Neowiz tung Grand Update đầu tiên

Nhà sản xuất Hàn Quốc NEOWIZ Co., Ltd. (CEO Jisoo Moon) vừa công bố ra mắt bản Update lớn đầu tiên cho Brown Dust, tựa game nhập vai chiến lược hiện đang có mặt trên các máy di động tại thị trường Đông Nam Á.

‘Brown Dust’ là một sản phẩm RPG theo hướng turn-based, nơi đầu óc chiến lược của người chơi đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giành chiến thắng.

Brown Dust - game hành động nhập vai phong cách Manhwa đến từ Hàn Quốc

Các trận chiến sẽ diễn ra ở bản đồ 3 x 6 và thường theo format 9 vs 9. Mục tiêu không gì khác hơn là hạ gục kẻ địch thông qua việc dàn xếp các lượt đánh cho chiến binh, kết hợp chiêu thức, tính toán phạm vi tấn công, hiệu ứng và thậm chí cân nhắc cả thứ tự ra đòn của đối phương. Sự phức tạp và tính độc đáo của ‘Brown Dust’ chính là điểm nhấn làm cho người chơi thích thú, say mê tìm hiểu.

Brown Dust - game hành động nhập vai phong cách Manhwa đến từ Hàn Quốc

Có hơn 300 lính đánh thuê (Mercenaries) trong ‘Brown Dust’, và chúng được chia thành bốn loại: Warrior, Defender, Supporter, và Magician. Người chơi có thể trải nghiệm quá trình lên level, tăng cường sức mạnh và đánh thức tiềm năng của các Mercenaries để giúp cho chúng phát huy toàn bộ khả năng. Một số lính đánh thuê sẽ trở nên lợi hại hơn với một Set Effect, vì vậy người chơi có thể ra sức thu thập các Mercenaries khác nhau cho một Set Effect.

Brown Dust - game hành động nhập vai phong cách Manhwa đến từ Hàn Quốc

Brown Dust mang đến chế độ ‘Chiến dịch’ nơi người chơi có thể thưởng thức câu chuyện chính trong 800 màn chơi. Còn nếu bạn thích PvP, hãy ghé qua ‘Đấu trường’ Arena để thách thức người chơi khác có chỉ số tương đương

Cuối cùng, chế độ Challenge là nơi người chơi có thể thu thập các vật phẩm cần thiết để phát triển nhân vật.

Brown Dust - game hành động nhập vai phong cách Manhwa đến từ Hàn Quốc

Sau khi chính thức ra mắt phục vụ tại 6 quốc gia Đông Nam Á (Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam), Brown Dust vừa ra mắt bản cập nhật Grand Update đầu tiên vào ngày 13 tháng 9. Các tính năng chính được bổ sung bao gồm có:

Brown Dust - game hành động nhập vai phong cách Manhwa đến từ Hàn Quốc

– Bổ sung hệ thống và thiết bị mới: ‘Co-op Raid’ và ‘Soul Gear’

– Thêm vào các giọng lồng tiếng do các diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản phụ trách

–  Bổ sung thêm 6 lính đánh thuê mới

– Các sự kiện khác nhau để kỷ niệm 200 ngày dịch vụ chính thức ra mắt, cung cấp các item giá trị như sách kỹ năng 5 sao và kim cương trong khi chơi, khuyến mại giảm giá Mercenary EXP x2 và Rune Enchant, sự kiện “Piece Mission Event” thu thập các piece để sở hữu Denarisa 4 sao cho đến ngày 27 tháng 9.

Bên dưới là trailer gameplay của Brown Dust

Link tải Brown Dust: Android – iOS (Phi)

Trang cộng đồng chính thức: https://www.plug.game/browndust

Facebook Fanpage: FB.com/BrownDustglobalofficial