Bullet Buddies: Mystic Lands – Phiêu lưu tới vùng đất thần bí

Bullet Buddies: Mystic Lands là tựa game phiêu lưu đi cảnh kết hợp lối chơi hành động cực cuốn vừa ra mắt trên mobile.

Cùng khám phá một vùng đất thần bí với vô số sinh vật độc lạ trong tựa game phiêu lưu hành động đi cảnh Bullet Buddies: Mystic Lands vừa được ra mắt trên mobile. Tại đây, người chơi sẽ phải chiến đấu với đủ loại sinh vật để tìm hiểu các bí ẩn chưa lời giải đáp.

Câu chuyện bắt đầu khi một đoàn thám hiểm tài ba bị lạc vào một hòn đảo thần bí mà chưa ai đặt chân tới. Trên hòn đảo có đủ loài động thực vật để người chơi khám phá, tuy nhiên càng về sau các sinh vật trên hòn đảo trở nên hung dữ và tấn công và đoàn thám hiểm. Là một nhà thám hiểm tài ba, liệu bạn có thể vượt qua các sinh vật và tìm đường trở về?

Bullet Buddies: Mystic Lands

Bullet Buddies: Mystic Lands là một tựa game đi cảnh đậm chất phiêu lưu cổ điển. Người chơi sẽ dùng vũ khí của mình tấn công vào lũ sinh vật trên hòn đảo, trước khi chúng dùng vũ khí và kỹ năng của chúng để tấn công bản thân. Mỗi sinh vật bị hạ gục đều sẽ có tỉ lệ rơi ra những món vật phẩm quý giá, giúp người chơi dễ dành đánh bại những con boss trong mỗi màn chơi trong game.

Điểm thú vị của game Bullet Buddies: Mystic Lands chính là dàn nhân vật và quái vật được thiết kế độc đáo, và gần như không đụng hàng với tựa game mobile nào trên thị trường hiện nay. Không chỉ sở hữu tạo hình độc đáo, game còn có vô vàn khung cảnh được thiết kế dành riêng cho từng bản đồ. Từ đó tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang thực sự phiêu lưu tới một vùng đất 2D đầy thần bí.

Bullet Buddies: Mystic Lands

Bên cạnh lối chơi vượt ải đơn độc, người chơi có thể kêu gọi bạn bè và các người chơi khác tham gia vào những trận chiến săn boss khổng lồ để giành lấy các phần thưởng hấp dẫn. Game sẽ có hàng chục con boss với đủ loại cơ chế khác nhau, đảm bảo sẽ tạo cho người chơi có những trải nghiệm khó quên trong tựa game mobile này.

Có thể nói, Bullet Buddies: Mystic Lands là một tựa game phiêu lưu đi cảnh đầy thú vị để bạn trải nghiệm trên mobile. Lối chơi đơn giản quen thuộc, cùng với đồ họa 2D ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn trong suốt quá trình trải nghiệm.

Tải game : Android APK