Bùng nổ với big offline UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Cộng đồng ‘gato’ cực mạnh với anh em game thủ miền Nam

Sau thời gian dài hoãn vì dịch Covid, mới đây NPH VTC Game đã tổ chức buổi Offline dành riêng cho KH VIP và KH thân thiết, chủ tịch liên đoàn của tựa game quản lý bóng đá hot nhất hiện nay: UFC Siêu Sao Bóng Đá vào ngày 27/3/2022 vừa qua.
Bùng nổ với big offline UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Cộng đồng ‘gato’ cực mạnh với anh em game thủ miền Nam - Ảnh 1.

Chính thức ra mắt vào tháng 8/2021, UFC - Siêu Sao Bóng Đá là tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao trên mobile. Khi trải nghiệm, người chơi có cơ hội sở hữu đội hình tỷ đô và tự do hóa thân thành những bậc thầy chiến thuật, sắp xếp lối đá cho cầu thủ. Chính vì lẽ đó, như một món lạ trên thị trường game quản lý bóng đá mobile, UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể.

Sau 8 tháng ra mắt, buổi offline như một lời tri ân đặc biệt của NPH dành cho cộng đồng. Mỗi cột mốc đã đạt được không thể thiếu sự góp sức của toàn bộ anh em game thủ đam mê bộ môn thể thao vua. Với sự ủng hộ đó, UFC Siêu Sao Bóng Đá đã đạt 2.000.000 người tham gia vào game chỉ sau 4 tháng ra mắt với hơn 111 Server đã khai mở - 1 thành tích đáng nể mà không phải bất kỳ tựa game nào cũng đạt được.

Bùng nổ với big offline UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Cộng đồng ‘gato’ cực mạnh với anh em game thủ miền Nam - Ảnh 2.

Trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến khá phức tạp, buổi Offline tại TP Hồ Chí Minh đã cho thấy sự cố gắng lớn của cả Ban Quản Trị và anh em game thủ thân thiết.

Cũng giống như những buổi offline khác, sự kiện lần này của UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã quy tụ được rất nhiều anh em bằng hữu chung niềm đam mê với trái bóng tròn. Đây không chỉ là dịp các khách hàng VIP, khách hàng thân thiết được dịp gặp gỡ NPH, mà còn là dịp để 2 bên hiểu nhau, trút bầu tâm sự và biết rõ được lộ trình phát triển sản phẩm. Buổi Offline không chỉ có sự xuất hiện của các anh em tại Sài Gòn, mà các chủ tịch Liên Đoàn, các KH VIP ở các tình thành như Đồng Nai, Bình Dương,...cũng đến dự rất đúng giờ. Sự đoàn kết, nỗ lực xây dựng cộng đồng phát triển chính là động lực để tựa game UFC Siêu Sao Bóng Đá phát triển hơn.

Bùng nổ với big offline UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Cộng đồng ‘gato’ cực mạnh với anh em game thủ miền Nam - Ảnh 3.

Hoạt động vinh danh được diễn ra đầy trang trọng tại buổi Offline

Với tinh thần "xóa nhòa khoảng cách", anh em fan game bóng đá cũng đã bày tỏ những ý kiến trực tiếp đến Nhà Phát Hành về những mong muốn, hay những điều chưa hài lòng về game. Chính nhờ sự thoải mái đó, buổi Offline cũng nhận được những phản hồi tích cực, vui vẻ trên khắp các diễn đàn của UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

Bùng nổ với big offline UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Cộng đồng ‘gato’ cực mạnh với anh em game thủ miền Nam - Ảnh 4.

Do mới chỉ được tổ chức ở Miền Nam, các anh em trong cộng đồng đã không ngại bày tỏ sự "gato" khi chưa được được dịp trò chuyện gần gũi và chụp ảnh kỷ niệm cùng dàn admin chất lượng. Được gặp gỡ người chăm sóc, hỗ trợ mình theo đuổi đam mê bóng đá suốt nửa năm vừa qua chắc hẳn là điều mà rất nhiều game thủ mong muốn. Ngay lập tức, nhiều người chơi đã kiến nghị NPH tổ chức các buổi offline tại khu vực miền Bắc và miền Trung để anh em không thấy ‘tổn thương"

Bùng nổ với big offline UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Cộng đồng ‘gato’ cực mạnh với anh em game thủ miền Nam - Ảnh 5.

Anh em tại buổi Offline không chỉ chơi game giỏi mà còn thả thính giỏi thế này luôn

Để gia nhập cộng đồng tựa game quản lý bóng đá mạnh nhất hiện nay và góp mặt trong các buổi Offline tiếp theo của NPH VTC Game, cũng như nhận các phần thưởng chất lượng, hãy tải game TẠI ĐÂY nhé!

⚡ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

⚡ Tham gia ngay cộng đồng game bóng đá siêu khủng:

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda/groups

#bung-no-voi-big-offline-ufc-sieu-sao-bong-da-cong-dong-gato-cuc-manh-voi-anh-em-game-thu-mien-nam-20220402125422684.chn