Bước vào thế giới tiền sử và trở thành tộc trưởng của một bộ lạc tiền sử trong Cavecraft

Cavecraft đưa bạn xuyên không gian và thời gian trở về thời tiền sử trong tư cách là tộc trưởng của một bộ lạc người thời tiền sử.

Giới thiệu game mới Cavecraft

Câu chuyện của Cavecraft lấy bối cảnh vào thời tiền sử khi một bộ lạc người tiền sử đang gặp vấn đề nghiêm trọng với những con lợn rừng tiền sử. Khi đó người chơi được xuyên không gian và thời gian trở về thời tiền sử ngay lúc một người đang bị lợn rừng truy đuổi và rơi đè lên người nó, giết chết nó.

Bước vào thế giới tiền sử và trở thành tộc trưởng của một bộ lạc tiền sử trong Cavecraft 0

Dưới sự chứng kiến của những người trong bộ lạc thì bạn được họ tôn lên làm anh hùng, vị cứu tinh đồng thời cũng trở thành tộc trưởng của họ. Từ đây bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình dẫn dắt những người trong bộ tộc của mình sinh tồn đồng thời xây dựng nên nền văn minh thời tiền sử của chính mình.

Bước vào thế giới tiền sử và trở thành tộc trưởng của một bộ lạc tiền sử trong Cavecraft 1

Khi đó công việc của game thủ sẽ bao gồm là chặt cây thu thập tài nguyên gỗ để xây dựng các công trình cơ bản, thiết yếu cho bộ lạc của mình đồng thời săn bắn động vật để lấy về thịt rồi sử dụng công trình (bếp lò) để làm chín thịt, biến chúng trở thành nguồn lương thực, tài nguyên cho bộ lạc của mình.

Bước vào thế giới tiền sử và trở thành tộc trưởng của một bộ lạc tiền sử trong Cavecraft 2

Bên cạnh đó sẽ có những chiến binh tiền sử mong muốn gia nhập bộ lạc của bạn mà bạn có thể lựa chọn chấp nhận (cần bỏ ra một cái giá để chấp nhận). Những chiến binh tiền sử này khi gia nhập sẽ cật lật làm việc cho người chơi và họ có thể được dùng thịt chín để nâng cấp, nâng khả năng làm việc.

Bước vào thế giới tiền sử và trở thành tộc trưởng của một bộ lạc tiền sử trong Cavecraft 3

Tuy nhiên những chiến binh tiền sử này sẽ không phải tự động thực hiện các công việc mà thay vào đó họ cần được sắp xếp công việc bằng cách bố trí vào các công trình nhất định để họ thực hiện. Vậy còn chờ gì nữa mà không bước vào Cavecraft và xây dựng nền văn minh tiền sử của bạn ngay đi nào!

Cavecraft có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D cùng với phần tạo hình nhân vật trông khá là ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi casual mô phỏng kết hợp cùng cách điều khiển đơn giản và dễ thao tác.
  • Lãnh đạo và dẫn dắt bộ tộc xây dựng và phát triển nền văn minh tiền sử của mình.
  • Nhiều chiến binh tiền sử khác nhau đang chờ được thu nhập vào bộ tộc và làm việc.

Tải game Cavecraft   Android   –   APK   –   IOS