Bước vào vương quốc diệu kỳ - Trò chơi sưu tập thẻ bài nổi tiếng DracooMaster phát hành bản Open Beta: Những điểm nổi bật được tiết lộ

Có rất nhiều điều thú vị đang chờ người chơi khám phá tại DracooMaster

DracooMaster, một trò chơi sưu tập thẻ bài mới nổi gần đây nhờ hình ảnh nhân vật dễ thương vừa công bố phát hành bản beta mở đầu tiên vào 31/3, cho phép người chơi đăng ký và chơi miễn phí.

Lần ra mắt này, phiên bản beta bao vẫn giữ trọn các tính năng hấp dẫn đã có, đồng thời bổ sung thêm nhiều chức năng mới mà người chơi hằng mong đợi. Game thủ quan tâm có thể xem hướng dẫn trò chơi tại: https://bit.ly/371YiKx.

Trò chơi giao dịch thẻ bài DracooMaster sở hữu cốt truyện hấp dẫn, cho phép người chơi hóa thân thành các Master - người đưa những người bạn đồng hành của mình (Dracoo) vào một cuộc hành trình phiêu lưu đến Đỉnh Thiêng - một ngọn núi vươn lên từ một khu rừng rộng lớn chìm trong chướng khí. Trên đường đến đỉnh, họ sẽ trải qua đủ loại trải nghiệm bất ngờ và chạm trán với nhiều nhân vật bí ẩn khác nhau: quái vật hung dữ, nhà khoa học cuồng tín, thợ săn Dracoo và những kẻ có động cơ bí mật...

Ngoài cuộc phiêu lưu PVE, trò chơi còn có chế độ PVP mang tên Đấu trường, nơi người chơi mang theo 3 con Dracoo để thách đấu những người chơi khác. Người tham gia sẽ nhận được nhiều phần thưởng phong phú bất kể thắng hay thua, song đương nhiên người thắng cuộc sẽ được cải thiện thứ hạng. Dựa trên thứ hạng, người chơi cũng sẽ nhận được phần thưởng hàng ngày (DRA), một mã được sử dụng để giao dịch tại thị trường của trò chơi.

Một điểm nổi bật khác của DracooMaster là tính năng lai tạo. Không giống như nhiều trò chơi điện tử thông thường các nhân vật mới luôn được “phát hành chính thức” bởi các nhà phát triển trò chơi, DracooMaster cho phép người chơi tự tạo nhân vật theo ý mình. Hai con Dracoo tham gia vào quá trình lai tạo sẽ có thể sinh ra con của chúng - một con Dracoo hoàn toàn mới với những đặc điểm thể chất độc đáo cũng thừa hưởng một số đặc điểm sinh học từ bố mẹ. 

Sử dụng tính năng lai tạo, người chơi có thể tiếp cận với hàng nghìn nhân vật Dracoo, với mỗi nhân vật trong số họ có vẻ ngoài khác biệt với những nhân vật khác và sở hữu các loại sức mạnh khác nhau. “Chúng tôi không thực sự thích ý tưởng thêm các nhân vật cố định vào trò chơi. Điều đó sẽ giới hạn những gì người chơi có thể làm” - Zach Loy.

Đồng sáng lập DracooMaster cho biết. “Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều nhân vật ẩn để người chơi khám phá và tìm hiểu. Chỉ có sự tham gia của họ thì trò chơi mới trở nên vui hơn".

Với vô vàn trò chơi thẻ bài đã có mặt trên thị trường, DracooMaster đã làm cách nào để trở nên nổi bật? “Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để tạo ra một trò chơi mà người chơi sẽ thực sự thích.

Zach cho biết, “Mọi động thái của chúng tôi đều là kết quả từ phản hồi của người dùng. Chúng tôi đọc mọi thông báo phản hồi được đăng trên diễn đàn và điều chỉnh sản phẩm của chúng tôi cho phù hợp. Ý kiến của người dùng rất quan trọng đối với chúng tôi và đó là điều thúc đẩy DracooMaster tiếp tục phát triển”.

Bản beta mở chơi miễn phí của DracooMaster đã chính thức ra mắt. Những ai muốn chơi game có thể truy cập

https://marketplace.dracoo.fi/center để lấy các nhân vật và vật phẩm trong game để bắt đầu cuộc phiêu lưu. 

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web chính thức: https://www.dracooworld.com/.