Ca sỹ Bích Phương khoe thành tích rank Liên Quân Mobile mùa trước, game thủ nhìn mà "trầm trồ"

Mới đây, nhiều người phải bất ngờ khi nữ ca sỹ Bích Phương khoe thành tích rank Cao Thủ trên trang cá nhân của mình

Bích Phương (Bùi Thị Bích Phương) là một ca sĩ nổi lên nhờ cuộc thi Việt Nam Idol 2010 và làm nên tên tuổi của mình bằng hàng loạt những ca khúc Pop Ballad mang giai điệu trữ tình, lời ca đi sâu vào lòng người như: Vẫn, Có khi nào rời xa, Kí ức ngủ quên,..

Nhờ ngoài hình vô cùng xinh đẹp và nữ tính cùng với giọng hát mượt mà, sâu lắng mà nữ ca sĩ chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ đam mê ca hát, cô nàng có là người khá "nghiện game" khi trước đó, Bích Phương lại làm fan bất ngờ khi đăng tải một đoạn lịch sử đấu Liên Quân Mobile lên trang cá nhân. 

Tuy nhiên đã cố gắng, giọng ca “Bùa yêu” cũng từng khốn đốn trong thời gian đầu tiếp cận “bộ môn mới” và còn bị đồng đội mắng ngay trong game. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn "try hard" những lúc rảnh và thậm chí còn nhờ đến FC của mình "kéo" rank giúp khi để thua nhiều trận liên tiếp.

Sau khi được rất đông người hâm mộ tình nguyện "giải cứu", Bích Phương đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt qua thời gian và bậc xếp hạng của cô nàng cũng từ đó cải thiện hơn rất nhiều. Mới đây, cô nàng đã đăng đàn bày tỏ sự vui mừng khi leo đến cao thủ - mức rank khá cao trong Liên Quân Mobile.

Bên cạnh đó, Bích Phương cũng không quên cảm ơn fan đã đồng hành và “gánh” cô nàng đến mức rank hiện tại. Thành tích này của Bích Phương đã khiến người hâm mộ lẫn cộng đồng Liên Quân Mobile vô cùng bất ngờ, nhất là khi chỉ mới 2 tháng trước cô nàng còn ngây ngô hỏi fan: "Sách Truy Hồn là gì?". Bên cạnh đó, các fan cũng vô thích thú trước mức độ "try hard" của cô nàng để có được mức rank cực cao này.

Dù được biết đến là một main Kahlii “chính hiệu”, tuy nhiên gần đây Bích Phương chuyển sang vị tướng “nhẹ đô” hơn là Alice cho mục tiêu leo rank của mình. Có thể thấy, Bích Phương đã hoàn toàn làm quen được với việc soạn đồ, mua các trang bị phù hợp nhưng KDA của cô nàng vẫn còn thường xuyên ở mức âm. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã chứng minh rằng mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng nếu có FC “xịn” cạnh bên.